Bé trai 6 tuổi mất tích bí ẩn ngay trước cổng nhà

05/07/2017 - 09:34

PNO - Sau 30 phút cho con trai chơi ngoài sân để vào nấu ăn tối, khi quay ra thì cháu trai 6 tuổi đã mất tích bí ẩn. Nghi con bị bắt cóc, gia đình đã trình báo công an vào cuộc.

Ngày 5/7, thông tin từ Công an thị xã Ba Đồn (Quảng Bình) cho biết, đơn vị này vẫn đang tổ chức xác minh, tìm kiếm cháu bé Trần Trung Nghĩa (6 tuổi, trú thôn Trường Sơn, phường Quảng Long, thị xã Ba Đồn) mất tích từ ngày 3/7.

Be trai 6 tuoi mat tich bi an ngay truoc cong nha
Cháu Trần Trung Nghĩa

Theo gia đình cháu Nghĩa, khoảng 17h ngày 3/7, Nghĩa cùng anh Trần Văn Ất và chị Dương Thị Thảo (cha, mẹ của cháu Nghĩa) và anh trai tên Đạt cùng chơi ở trong khuôn viên sân nhà mình. Khoảng 30 phút sau, hai vợ chồng chị Thảo vào bếp nấu ăn. Đến 18h cùng ngày, khi quay ra thì không thấy cháu Nghĩa đâu nữa.

Gia đình đã tổ chức tìm kiếm khắp nơi nhưng không tìm thấy tung tích của cháu Nghĩa. Nghi con trai có thể bị bắt cóc, gia đình nạn nhân đã báo cho Cơ quan CSĐT thị xã Ba Đồn.

Ngày 4/7, thượng tá Trần Bá Thường, Phó Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an thị xã Ba Đồn đã ra thông báo về việc truy tìm người là cháu Nghĩa. Cơ quan CSĐT thị xã Ba Đồn thông báo đến công an các xã, phường trong thị xã, biết để truy tìm nạn nhân nhưng chưa có kết quả.

Thành Trung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI