Bé giúp việc ngây thơ cho chủ nhà giao cấu

16/09/2014 - 18:35

PNO - PNO - Lợi dụng sự ngây thơ của cô bé giúp việc, gã chủ nhà đã thực hiện hành vi giao cấu khiến em này mang thai.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ngày 16/9, thượng tá Nguyễn Văn Phong, Phó trưởng Công an huyện Phú Ninh (Quảng Nam) cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra huyện vừa ra quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Công Lực (35 tuổi, trú tại thôn 2, xã Tam Lộc, Phú Ninh) để tiến hành điều tra hành vi giao cấu với trẻ em.

Trước đó, người nhà em T.T.N (15 tuổi, trú tại thôn 2, xã Tam Lộc) đã tố cáo Lực có hành vi giao cấu với em N. Theo đó, lợi dụng em N. ngây thơ, vào đầu năm 2014, Lực đã có hành vi giao cấu với em N. khiến em này mang thai.

Ngày 16/8, gia đình đưa N. đi siêu âm, phát hiện em đã mang thai hơn 7 tháng. Sau đó, chính quyền địa phương và gia đình N. đã trình báo sự việc với Công an huyện Phú Ninh.

Đến ngày 13/9, N. đi siêu âm lần thứ 2, bác sĩ phát hiện thai nhi bị dị tật. Theo tư vấn của bác sĩ, gia đình đã đưa N. đến Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam bỏ bào thai để giữ gìn sức khỏe và tính mạng cho em.

Theo thượng tá Phong, tại cơ quan công an, Lực đã thừa nhận hành vi của mình. Công an huyện Phú Ninh đang tiếp tục điều tra vụ việc và chờ kết quả xét nghiệm giám định ADN thai nhi để hoàn tất các thủ tục liên quan.

Thanh Minh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI