Bé gái chưa đầy 13 tuổi bị dượng hiếp dâm nhiều lần

11/10/2014 - 09:49

PNO - PN - Với lý do không biết chữ, nhờ cháu gái chưa đầy 13 tuổi đi ký tên giúp để lấy tiền bán hàng, gã dượng ba lần đưa cháu gái của vợ vào nhà trọ, giở trò đồi bại. Sau khi thỏa mãn thú tính, gã dọa giết nạn nhân nếu hé lộ...

edf40wrjww2tblPage:Content

Be gai chua day 13 tuoi bi duong hiep dam nhieu lan

Bé P.T.N.N. kể về tội ác của người dượng

Ông dượng đồi bại

Thông tin từ cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ cho biết, ngày 9/10, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Văn Sửng (SN 1979), ngụ ấp Thới Thuận A, thị trấn Thới Lai, H.Thới Lai, TP.Cần Thơ về hành vi “hiếp dâm trẻ em”. Nạn nhân của Sửng là bé P.T.N.N. (SN 2001). Bé N. là con người chị vợ của Sửng.

Hơn một tháng trước, nhận đơn tố cáo của anh P.B.A. (SN 1980), cha bé N., Công an TP.Cần Thơ đã vào cuộc, điều tra làm rõ và có đủ bằng chứng kết luận bé N. bị Sửng hiếp dâm nhiều lần. Sửng làm nghề mua bán cá biển, thường giao hàng cho các quán nhậu. Ngày 17/7, Sửng đi giao cá cho khách ở Kiên Giang, không biết chữ nên rủ bé N. đi cùng để ký tên lấy tiền hàng giùm. Trong thời gian chờ lấy tiền hàng, Sửng đưa bé N. vào một nhà nghỉ và giở trò đồi bại, nhưng bé N. chống cự nên gã không đạt được ý muốn. Vì bị đe dọa, về nhà bé N. không dám kể lại với người thân.

Không bỏ cuộc, vào ngày 24/7, Sửng lại đi đưa hàng ở TP.Rạch Giá (Kiên Giang) và lại nhờ bé N. đi cùng. Bé N. không muốn đi, nhưng mẹ của bé không biết chuyện xấu đã xảy ra nên giục con đi cùng Sửng. Lần này, Sửng lại đưa cháu vợ vào nhà nghỉ, nhưng do bé N. “đến kỳ”, gã bỏ dở hành vi thú tính. Ngày 1/8, Sửng lại dùng chiêu cũ, và “điệu” được bé N. đi cùng, đến địa phận Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ, gã dụ dỗ bé quan hệ tình dục với lời hứa sẽ cho tiền. Xong việc, Sửng đe dọa và đưa về, cho bé N. 500.000đ như đã hứa.

Sự việc vỡ lở khi những ngày sau đó, bé N. hoảng sợ và có những biểu hiện bất thường, được gia đình gặng hỏi, bé đã kể ra sự thật.

Bị hãm hiếp còn lo bị “bắt cóc”

Chị N.T.B.Th. (SN 1974), người vợ hiện tại của anh P.B.A. cho biết, anh A.và mẹ bé N. chia tay nhau hơn chục năm trước. Người vợ cũ của anh A. đi bước nữa với một người bán cá. Sống cạnh gia đình mẹ bé N. là gia đình vợ chồng Sửng.

Sau khi sự việc xảy ra, bé N. được anh A. đưa về chăm sóc. Nỗi sợ hãi vẫn chất chứa trong giọng kể của N.: “Vì dượng Sửng không biết chữ, gần hai tháng trước ông ta kêu cháu cùng đi sang Rạch Giá ký tên giúp, để ông ta lấy tiền bán cá. Mẹ cháu cũng bảo cháu nên giúp dượng. Sang đó, ông ta đưa cháu vào nhà nghỉ, cháu la hét, bà chủ nhà nghỉ phát hiện đuổi ông ta ra nên chưa xảy ra chuyện gì. Hai lần sau ông ta lại nhờ đi ký tên hộ, và đưa cháu vào nhà trọ ở Thốt Nốt. Ông ta đe dọa sẽ giết chết nếu cháu nói cho mọi người biết”.

Mẹ bé N. thấy con thường xuyên kêu đau vùng kín, ngủ hay giật mình hoảng loạn nên tra hỏi, bé N. mới thú thật việc bị dượng hãm hiếp. “Khi đó, con bé sợ hãi đòi nhảy sông tự tử. Dì út của bé gọi cho anh A. xuống đón con bé về”, chị Th. kể. Ngày được cha đón về, bé N. luôn co ro sợ hãi. Sức khỏe, tinh thần bé suy sụp. Được sự chăm sóc, động viên của người thân, bé N. đang dần hồi phục.

Chị Th. lo lắng: “Đưa con bé về, lo lắm, mẹ ruột và dì ruột của bé (vợ Sửng) cứ đến đây mắng nhiếc đòi bắt bé về. Họ quậy quá, vợ chồng tôi phải nhờ công an bảo vệ. Hơn một tháng nay, đi đâu chúng tôi cũng phải khóa cửa để N. trong nhà, và báo cho công an xã. Hôm qua, Sửng bị bắt, gia đình tôi mới bớt lo lắng. Sau khi cháu khỏe, gia đình sẽ động viên cho cháu đi học trở lại”.

Chúng tôi tìm đến nơi mẹ đẻ bé N. sinh sống, căn nhà khóa cửa. Người dân địa phương không dám nói gì về vụ việc, vì “vợ chồng Sửng rất dữ dằn”.

LƯU KÝ

 

news_is_not_ads=

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEgocnhinvi /strCate=gocnhin

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEdungquenhovi /strCate=dungquenho
TIN MỚI

cachecache BAOPNO_GET_NEWS_FEATURE_BY_CATEthoisuvi /strCate=thoisu