Bé gái 8 tuổi bị đánh bầm mông khi đi học kèm tiếng Anh

14/08/2017 - 19:22

PNO - Trong lúc đi học kèm tiếng Anh, cháu Quỳnh Anh bị đánh bầm mông vì không chịu làm bài tập về nhà.

Chiều 14/8, Thượng tá Dương Danh Quế, Trưởng Công an huyện Tuy Đức (tỉnh Đắk Nông) cho biết, đơn vị đang xác minh, làm rõ đơn trình báo của gia đình anh Vũ Văn Nghĩa (SN 1987, ngụ thôn 3, xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức) phản ánh cháu Vũ Đặng Quỳnh Anh (SN 2009, con anh Nghĩa) bị bà Nguyễn Thị Phương (ngụ xã Đắk Búk So) đánh bị thương trong lúc học thêm tiếng Anh tại nhà.

Be gai 8 tuoi bi danh bam mong khi di hoc kem tieng Anh
Cháu Quỳnh Anh bị đánh bầm mông.

Theo phản ánh của gia đình anh Nghĩa, cháu Quỳnh Anh theo học thêm lớp tiếng Anh tại nhà bà Phương nhiều tháng nay. Chiều 8/8, anh Nghĩa đến đón Quỳnh Anh đi học về và thấy con gái có những biểu hiện lo sợ, không nói chuyện với bố như mọi ngày.

Về nhà, bà nội đưa Quỳnh Anh đi tắm và phát hiện mông của cháu có nhiều vết bầm tím, nhiều chỗ ứa máu. Khi được hỏi, Quỳnh Anh kể với gia đình là bị bà Phương đánh khoảng 20 roi do chưa làm bài tập về nhà.

Bà Phương thừa nhận đánh cháu Quỳnh Anh với mục đích là để cháu chăm chỉ học bài nhưng không ngờ cháu lại bị thương.

Be gai 8 tuoi bi danh bam mong khi di hoc kem tieng Anh
Nơi bà Phương mở lớp dạy kèm.

Bà Phương cho biết: “Đối với Quỳnh Anh, tôi cũng kèm rất sát nhưng nhiều lần cháu không chịu làm bài tập về nhà nên có lần tôi gọi lên bảng và đánh cháu 3 roi để răn đe. Ngày 8/8, cháu tiếp tục không chịu làm bài tập nên tôi gọi lên bảng hỏi nguyên nhân thì cháu nói quên.

Lúc đầu tôi đánh cháu 3 thước để răn đe những cháu không sợ nên tôi tiếp tục đánh thêm mấy thước và cố tình đánh mạnh hơn để cháu chăm chỉ học bài nhưng khi gia đình đưa cháu lên thì mới biết mình đã đánh mạnh tay. Tôi biết tôi đã sai và mong muốn gia đình tha thứ”.

Văn Bắc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI