Bé 6 tuổi bị cha dượng đổ xăng đốt đã tử vong

12/10/2018 - 23:04

PNO - Ngáo đá cộng với ghen tuông, gã cha dượng đã khóa cửa nhốt cả nhà rồi tẩm xăng đốt khiến cháu bé bị bỏng hơn 95% cơ thể và đã tử vong vào tối 12/10.

Tối 12/10, cháu K. (6 tuổi) vẫn đang trong tình trạng nguy kịch và phải thở máy tại bệnh viện Thanh Nhàn (Hà Nội). Cháu là nạn nhân trong vụ hỏa hoạn khuya ngày 11/10 tại đường Hồng Mai, quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội.

Có mặt tại bệnh viện, một người họ hàng của cháu cho biết, cháu K. là con riêng của chị S. với chồng trước. Cưới nhau được vài năm, hai vợ chồng sinh cháu K. thì đường ai nấy đi. Cháu K. ở cùng mẹ, còn bố đi lấy vợ khác.

Be 6 tuoi bi cha duong do xang dot da tu vong
Cháu K. đang được điều trị với tiên lượng xấu

Cách nay khoảng 2 năm, chị S. kết hôn với người đàn ông tên Linh và có thêm 1 bé trai. Thường ngày chị S. làm nghề gội đầu và là lao động chính trong gia đình, còn Linh nghiện ngập nên hầu như không làm gì và thường ghen tuông. 

Đêm 11/10, Linh nổi cơn ghen cộng thêm ngáo đá, đã nhốt chị S. và cháu K. trong nhà rồi tẩm xăng đốt, riêng cháu bé 1 tuổi may mắn không mặt tại hiện trường.

Be 6 tuoi bi cha duong do xang dot da tu vong
Bệnh viện Thanh Nhàn nơi cháu K. nằm điều trị

Vụ cháy khiến chị S. bị bỏng nặng ở tay. Linh bị bỏng 40% cơ thể. Riêng cháu K. bỏng rất nặng nên được đưa vào bệnh viện Thanh Nhàn cấp cứu. Đến khoảng 2g sáng 12/10, tình trạng cháu K. ngày càng nguy kịch hơn nên được chuyển sang Viện Bỏng Quốc gia. Tuy nhiên đến chiều cùng ngày, cháu được chuyển ngược lại bệnh viện Thanh Nhàn.

Do vết thương quá nặng, cháu K. đã mất vào tối 12/10.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI