Bé 1 tuổi bị cào cấu chi chít: Kết luận chính thức của công an

24/10/2015 - 06:08

PNO - Công an đã kết luận, cháu Như Ý xuất hiện chi chít các vết cắn, cào cấu trên mặt là do bạn nam 3 tuổi cùng lớp.

Chiều tối 23/10, Trung tá Nguyễn Văn Đoàn (Trưởng công an phường Trà Bá, TP. PleiKu, Gia Lai) cho biết, đã có kết luận về việc cháu Bùi Thị Như Ý (1 tuổi) xuất hiện chi chít vết bầm, cào cấu khi được gửi tại Trường mầm non tư thục Họa My (đường Nguyễn Hữu Thọ, Pleiku) vào ngày 20/10.

Theo kết luận của Công an phường Trà Bá, không có dấu hiệu tội phạm cũng không có dấu hiệu bạo hành giữa cô giáo đối với cháu Như Ý. Nguyên nhân là do bạn học cùng lớp dùng răng cắn, cào cấu trong quá trình vui chơi, chọc ghẹo nhau.

Be 1 tuoi bi cao cau chi chit: Ket luan chinh thuc cua cong an
Trên mặt bé Như Ý xuất hiện chi chít các vết cào cấu.

Cụ thể, kết quả xác minh cho thấy, khoảng 15h ngày 20/10, có hai cô giáo phụ trách trông giữ trẻ ở Trường mầm non Họa My.

Lúc đó, một cô giáo ra phía sau xách nước để vệ sinh cho các cháu, còn cô khác phải hướng dẫn các cháu xếp hàng. Trong lúc xếp hàng, Như Ý đã chọc ghẹo một bạn nam cùng lớp 3 tuổi. Bạn này xô ngã Ý rồi cắn, lấy tay cào cấu làm rách, xước nhiều nơi trên cơ thể của Như Ý.

Vụ việc này đã khiến cháu Như Ý xuất hiện chi chít các vết cào cấu trên mặt và tay. Khi cháu liên tục quấy khóc, bị sốt nặng, cả nhà đã phải đưa cháu đi khám tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Tại đây, các bác sĩ đã yêu cầu cháu nhập viện để khám và theo dõi.

Công an phường Trà Bá đã có văn bản trả lời gia đình cháu Bùi Thị Như Ý về kết luận vụ việc. Hiện chưa nhận được ý kiến phản hồi từ gia đình cháu.

Hoàng Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI