Bắt xe biển xanh Cục Thuế Hải Phòng chở quý bà đi đánh bạc

23/12/2015 - 07:40

PNO - Thông cho đàn em đứng ở các ngả đường canh chừng rồi lấy xe mang biển xanh 16A-0955 đi đón con bạc đến chơi tại nhà mình.

Ngày 22/12, Đại tá Lê Hồng Thắng - Trưởng phòng PC45 (Công an TP. Hải Phòng) xác nhận triệt phá tụ điểm đánh bạc ở Q. An Dương, bắt giữ hơn 50 đối tượng (trong đó có 40 người là phụ nữ) đang sát phạt nhau bằng những trò đỏ đen.

Được biết, đường dây đánh bạc này do Trần Đức Thông (tức Thông “vổ”, SN 1966, trú tại thôn Vụ Nông, xã Đại Bản, huyện An Dương) cầm đầu.

Bat xe bien xanh Cuc Thue Hai Phong cho quy ba di danh bac
Các đối tượng bị cơ quan chức năng TP. Hải Phong bắt giữ tại nhà Thông.

Để tổ chức đường dây đánh bạc, Thông cho các đàn em đứng ở các chốt chặn canh chừng, chỉ cần có người lạ đến địa bàn là sẽ thông báo để tìm cách ứng phó. Vì thế, chiều ngày 21/12, hơn 100 chiến sĩ cảnh sát đã đóng giả thành đoàn rước dâu, lái ô tô đi qua nhà Thông.

Xe ô tô vừa đến trước cửa nhà Thông thì các trinh sát ập vào bắt giữ khiến các đối tượng bất ngờ, hoảng loạn. "Gần 100 con bạc đang sát phạt dưới hình thức xóc đĩa. Khi thấy lực lượng công an xuất hiện, một số con bạc rút chạy ra phía sau vườn, thậm chí nhảy xuống ao chạy qua làng khác, số còn lại, trên 50 con bạc đã bị bắt giữ, trong đó có trên 40 người là phụ nữ" - một trinh sát tham gia chuyên án kể lại.

Bat xe bien xanh Cuc Thue Hai Phong cho quy ba di danh bac
Chiếc xe biển xanh mà Thông sử dụng để đón các quý bà đến đánh bạc tại nhà mình.

Cũng theo cơ quan chức năng, Thông từ lâu đã nổi tiếng là một đại gia trên địa bàn, chuyên tổ chức đánh bạc. Hiện Thông đã bỏ trốn khỏi địa bàn.

Thông tin trên báo Người lao động cho hay, chiếc xe ô tô biển xanh 16A.0955 mà Thông dùng đưa đón các "quý bà" được đăng ký tại Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Hải Phòng do Cục Thuế Hải Phòng đứng tên.

Kiên Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI