Bắt tại trận 2 luật sư và nhiều công chức đánh bạc

12/10/2015 - 08:40

PNO - Hai luật sư là Nguyễn Văn Thắng và Đặng Văn Trí đang làm việc tại Tp Hồ Chí Minh bị bắt vì tham gia đánh bạc.

Ngày 11/10 Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Thủ Đức (TP. HCM) xác nhận vừa triệt phá một sòng bạc với sự góp mặt của nhiều dân công chức, luật sư tham gia.

Sau một thời gian điều tra, theo dõi, vào đêm 9/10, các trinh sát hình sự, Công an quận thủ Đức bất ngờ ập vào một quán cà phê ở khu phố 5, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức bắt tại trận một nhóm 6 người tham gia đánh bạc, trong đó có cả chủ quán cà phê.

Khi bị phát hiện, các con bạc tháo chạy theo nhiều hướng để thoát thân, nhưng công an bao vây kín toàn bộ khu vực xung quanh nên đã tóm gọn được tất cả các đối tượng tham gia. Tổng số tài sản tịch thu được tại hiện trường là 32 triệu đồng cùng một số vật dụng khác.

Bat tai tran 2 luat su va nhieu cong chuc danh bac
Các đối tượng bị bắt khi tham gia đánh bạc.

Các đối tượng đang tạm giữ ở Công an quận Thủ Đức gồm có: Nguyễn Văn Mười (sinh năm 1963, quê ở Hà Tĩnh) là chủ quán cà phê sòng bạc, đặc biệt là có sự tham gia của 2 luật sư đang làm việc tại Tp Hồ Chí Minh là Nguyễn Văn Thắng (sinh năm 1974, quê ở Đắk Lắk) và Đặng Văn Trí (sinh năm 1982, quê Gia Lai), ngoài ra còn có một số cán bộ công chức khác cũng tham gia sòng bạc này.

Theo điều tra cho thấy, quán cà phê sòng bạc này hoạt động từ trưa đến chiều tối, các đối tượng con bạc đến đây chủ yếu là công nhân viên chức, trong đó có cả luật sư tham gia.

 Đ.T

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI