Bắt nhóm đối tượng tổ chức cá độ bóng đá qua mạng trên 2 tỷ đồng mỗi tuần

12/10/2019 - 12:44

PNO - Sau khi chia nhỏ tài khoản cá độ bóng đá trên mạng Internet, 5 đối tượng tổ chức giao dịch với số tiền trền 2 tỷ đồng mỗi tuần.

Ngày 12/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa ra quyết định tạm giữ hình sự 5 đối tượng trong đường dây tổ chức đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá với tổng số tiền giao dịch hàng tuần trên 2 tỷ đồng.

Theo đó, 5 đối tượng bị bắt giữ gồm: Lê Văn Khánh (51 tuổi), Nguyễn Ngọc Đại (44 tuổi) cùng ngụ huyện Krông Búk, Hoàng Mai Linh (32 tuổi), Nguyễn Phi Hùng (33 tuổi) và Bùi Quân Đạt (23 tuổi, cùng trú tại thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk). Nhóm này do Lê Văn Khánh cầm đầu.

Bat nhom doi tuong to chuc ca do bong da qua mang tren 2 ty dong moi tuan
Lê Văn Khánh cùng đồng bọn tại cơ quan Công an

Theo thông tin ban đầu, chiều 7/10, sau một thời gian trinh sát, nắm tình hình, một tổ công tác của Đội 7, phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã bắt giữ các đối tượng khi đang tổ chức cá độ bóng đá qua mạng.

Khám xét khẩn cấp chỗ ở của 5 đối tượng, tổ công tác thu giữ gần 150 triệu đồng, nhiều điện thoại di động, máy tính xách tay và các tài liệu liên quan đến hoạt động cá độ bóng đá.

Ban đầu, Khánh khai nhận, đầu tháng 9/2019, Khánh nhận một tài khoản cá độ bóng đá trên mạng Internet của một người tên Hoàn. Sau đó, Khánh đưa về chia nhỏ làm nhiều tài khoản rồi giao cho những đối tượng còn lại để tổ chức cá độ bóng đá với với các con bạc.

Quá trình xác minh, cơ quan công an ghi nhận mỗi tuần, đường dây này tham gia cá độ bóng đá với tổng số tiền giao dịch trên 2 tỷ đồng. Mặc dù Khánh khai nhận đường dây cá độ bóng đá của mình mới hoạt động từ đầu tháng 9/2019, nhưng qua trinh sát và các tài liệu thu thập được thì đường dây này hoạt động từ nhiều năm nay.

Văn Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI