Bắt nghi phạm sát hại một phụ nữ đơn thân ở Huế

12/10/2022 - 15:33

PNO - Sau gần 2 ngày gây án, nghi phạm Đặng Văn Đồng bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại tỉnh Quảng Nam.

 

Đối tượng Đặng Văn Đồng (SN 1972, trú tỉnh Hà Tĩnh) vào thời điểm bắt giữ
Đối tượng Đặng Văn Đồng vào thời điểm bị bắt giữ

Chiều 12/10, theo nguồn từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế, cơ quan này đã bắt được nghi phạm sát hại người phụ nữ đơn thân trên địa bàn tỉnh.

Nghi phạm là Đặng Văn Đồng (sinh năm 1972, trú tỉnh Hà Tĩnh).

Trước đó, chiều ngày 10/10, chị O. (sinh năm 1977, trú thôn La Khê Bãi, xã Hương Thọ, TP. Huế) được người dân phát hiện tử vong tại nhà riêng; trên người nạn nhân có nhiều vết thương.

Cơ quan điều tra xác định, người phụ nữ bị tử vong là do ngoại lực tác động, có khả năng là do bị đâm bằng vật sắc nhọn.

Trong đêm xảy ra vụ án, hơn 100 cán bộ, chiến sĩ của Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Công an TP. Huế tổ chức các mũi công tác làm nhiệm vụ chốt chặn ở nhiều tuyến đường để truy bắt đối tượng.

Đặc biệt, sau khi nhận được nguồn tin từ quần chúng nhân dân, khoảng hơn 12g ngày 12/10, tại phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam; các đơn vị đã bắt giữ nghi phạm Đặng Văn Đồng.

Hiện đối tượng đang bị di lý ra tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Công an bắt giữ hung thủ Đặng Văn Đồng khi đối tượng này đang lẩn trốn tại phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam
Công an bắt giữ nghi phạm Đặng Văn Đồng khi đối tượng này lẩn trốn tại phường Điện Ngọc, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam

Một nguồn tin riêng cho biết, nguyên nhân hung thủ giết chị Lê Thị O. là do ghen tuông. Trước đó, nạn nhân và hung thủ có quan hệ quen biết khi sinh sống tại tỉnh Bình Phước.

Hiện, nguyên nhân vụ án đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra.

Được biết, chị Lê Thị O. là phụ nữ đơn thân và đã có hai người con. Chị O. là lao động tự do, từng có một thời gian dài vào miền Nam làm ăn. Cách đây mấy tháng, chị O. trở về quê sinh sống.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI