Bắt khẩn cấp xe tải chở gần 3,5 tấn nội tạng bốc mùi hôi thối

25/05/2017 - 11:22

PNO - Sáng 25/5 Công an Thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên - Huế) cho biết đang phối hợp với cơ quan Thú y tỉnh làm các thủ tục tiến hành tiêu hủy 3,5 tấn nội tạng động vật nhập lậu

Trước đó vào chiều tối ngày 24/5, tại ngã ba đường tránh Huế (thuộc địa phận thôn 1B, xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy), lực lượng CSGT - Công an thị xã Hương Thủy kiểm tra ôtô tải do tài xế Trần Ngọc Giàu (trú tại Thanh Khê, Đà Nẵng) điều khiển có nhiều biểu hiện nghi vấn.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trên xe vận chuyển 52 thùng xốp chứa gần 3,5 tấn sản phẩm nội tạng động vật đã bốc mùi hôi thối và đang trong quá trình phân hủy.

Bat khan cap xe tai cho gan 3,5 tan noi tang boc mui hoi thoi
Lực lượng công an kiểm tra xe tải chở động vật thối.

Tại thời điểm kiểm tra, tài xế không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến lô hàng nhu không có giấy kiểm dịch của thú y, trên mỗi thùng không có tem kiểm dịch.

Sau khi thu giữ số nội tạng trên, cơ quan công an đã thông báo cho lực lượng thú y tiến hành bơm thuốc tiêu độc khử trùng và tiến hành tiêu hủy.

Bat khan cap xe tai cho gan 3,5 tan noi tang boc mui hoi thoi
Nội tạng thối vừa được cơ quan chức năng bắt giữ

Theo lời khai của tài xế số nội tạng động vật thối này được đưa từ Đà Nẵng ra Huế và chuyển đi các tỉnh phía Bắc để tiêu thụ.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI