Bắt hai nghi phạm cứa cổ lái xe taxi trong đêm

01/08/2018 - 18:10

PNO - Chiều ngày 1/8, lãnh đạo Công an Thị xã Từ Sơn cho biết đã bắt giữ hai nghi phạm cứa cổ tài xế taxi để cướp tài sản. Hai đối tượng này là lao động tự do ở TP Cao Bằng.

Lãnh đạo Công an thị xã Từ Sơn cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin vụ việc một tài xế taxi bị hai đối tượng cắt cổ, có dấu hiệu cướp tài sản xảy ra rạng sáng ngày 29/7 trên địa bàn Thị xã Từ Sơn, các đơn vị nghiệp vụ đã được điều động để xác minh làm rõ. 

Qua quá trình điều tra và khoanh vùng nghi phạm, bước đầu đã xác định được hai đối tượng có biểu hiện nghi vấn ở TP Cao Bằng (tỉnh Cao Bằng). Các đối tượng là lao động tự do, đến Từ Sơn để làm thuê cho các quán ăn trên địa bàn tỉnh Cao Bằng. Hai đối tượng này đã bị CQĐT bắt giữ để phục vụ cho công tác điều tra.

Như thông tin đã đưa trước đó, vụ việc xảy ra vào đêm ngày 28/7, anh Nguyễn Văn T. (SN 1992, trú tại H.Gia Lâm, TP Hà Nội) là tài xế của hãng taxi Ninh Hiệp, trong quá trình làm việc đã đón hai khách nam tại khu vực Ninh Hiệp (H.Gia Lâm). 

Sau khi lên xe, hai vị khách này yêu cầu anh T. chở đến bến xe Mỹ Đình (Hà Nội). Đến đây, hai người lại tiếp tục yêu cầu cho xe chạy về khu công nghiệp Quang Châu (Bắc Giang). Sau đó tiếp tục chạy lòng vòng hơn 100km thì hai vị khách lại yêu cầu anh T. chở về Thị xã Từ Sơn (Bắc Ninh). 

Bat hai nghi pham cua co lai xe taxi trong dem
Anh T. vẫn chưa thể đi làm lại

Nhờ kinh nghiệm nghề nghiệp, anh T. cảm thấy hai vị khách này có nhiều nghi vấn nên đã thông báo về tổng đài và cho các đồng nghiệp khác đến hỗ trợ. Trên đường đi, anh T. cũng chủ động hạ kính xuống đề phòng bất trắc.

Đến khoảng 1h sáng ngày 29/7, hai vị khách này lại yêu cầu chở vào một con đường vắng vẻ thuộc khu vực Thị xã Từ Sơn. Lúc này, anh T. đã khẳng định được đây là hai đối tượng có ý đồ cướp tài sản nên nhất định từ chối và yêu cầu hai người này thanh toán tiền xe. Một người khách nói rằng chỉ còn 300 ngàn trong túi, anh T. yêu cầu họ ngồi đợi để anh liên lạc với đồng nghiệp đến áp tải về làm việc tại cơ quan Công an. 

Bất ngờ, một đối tượng rút dao bấm nhào lên cứa cổ anh T. nhưng do đã đề phòng từ trước, anh T. xoay người chui ra cửa sổ, dùng chân đạp lại hai đối tượng. Cũng vì lý do đó, ngoài vết thương nặng ở cổ phải khâu nhiều mũi, anh T. còn bị một vết rách rất sâu ở chân.

Bat hai nghi pham cua co lai xe taxi trong dem
Vết thương do bị cứa cổ của anh T.

Sau khi ra được khỏi xe, thấy có người đi đường, anh T. hô hoán cầu cứu. Hai đối tượng cũng nhân cơ hội bỏ trốn khỏi hiện trường. Nhận được tin báo, Công an Thị xã Từ Sơn đã có mặt ở hiện trường để tiếp nhận vụ việc. 

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI