Bắt giữ đối tượng nghi ngáo đá giết chết 5 người

26/12/2019 - 11:05

PNO - Sau khi giết vợ, Hoàng Văn Chín chém tiếp những người can ngăn. Trong đó, 3 người tử vong tại chỗ, 1 người tử vong trên đường cấp cứu và người còn lại đang trong cơn nguy kịch.

Theo thông tin từ Công an tỉnh Thái Nguyên, vào khoảng hơn 10g sáng nay (26/12), đối tượng gây ra vụ thảm sát kinh hoàng tại xóm Lương Bình 2 (xã Sơn Phú, huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên) đã bị bắt giữ.

Bat giu doi tuong nghi ngao da giet chet 5 nguoi
 

Đối tượng gây án được cơ quan chức năng xác định là Hoàng Văn Chín (SN 1976, trú xóm Lương Bình 2). Chín dùng dao chém tử vong 5 người, trong đó có vợ Chín là chị Ma Thị Hường (SN 1976).

Bat giu doi tuong nghi ngao da giet chet 5 nguoi
Đối tượng Hoàng Văn Chín

Một số người dân can ngăn bị đối tượng chém đến tử vong là anh Lường Văn Bánh (SN 1974, anh rể của Chín); anh Hoàng Văn Luận (SN 1975), chị Trần Thị Hường (SN 1984), anh Hoàng Văn Nam (SN 1994). Còn anh Lường Văn Hoàng (SN 1966) bị trọng thương, đang được cấp cứu tại bệnh viện. Các nạn nhân cùng trú tại xóm Lương Bình 2.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn vợ chồng, bản thân Chín cũng có tiền sử sử dụng ma tuý nên cơ quan chức năng nghi ngờ đối tượng bị ảo giác, dẫn đến hành vi trên. Sau khi gây án, Chín đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Hiện giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên đang chỉ đạo Cơ quan CSĐT Công an tỉnh và các lực lượng phối hợp điều tra, xử lý theo quy định của pháp luật.

An Vũ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI