Bắt giam thanh niên giao cấu với 2 trẻ vị thành niên

12/01/2023 - 22:32

PNO - Nam thanh niên tại Bắc Giang bị khởi tố và bắt giam vì giao cấu với 2 bé gái 15 tuổi.

 

Công an khuyến cáo các bậc phụ huynh cần quan tâm, chia sẻ và giáo dục pháp luật cho con em mình nhằm tránh xảy ra vụ việc đáng tiếc. Ảnh minh họa
Công an khuyến cáo các bậc phụ huynh cần quan tâm, chia sẻ và giáo dục pháp luật cho con em mình nhằm tránh xảy ra vụ việc đáng tiếc (Ảnh minh họa)

Ngày 12/1, thông tin từ Công an tỉnh Bắc Giang, Cơ quan CSĐT Công an huyện Lục Ngạn vừa tống đạt các quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Lê Xuân Thành (20 tuổi, trú trên địa bàn) về tội giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, quy định tại Điều 145 Bộ luật Hình sự năm 2015.

Theo công an, tối 6/1, cháu V.T.T. và cháu V.T.V. (đều 15 tuổi) đến nhà Thành chơi và ngủ lại. Trong đêm, Thành đã thực hiện hành vi quan hệ tình dục với cháu T. 3 lần. Ngoài ra, đối tượng còn thừa nhận cũng đã quan hệ tình dục với cháu V. 2 lần.

Qua sự việc nêu trên, công an cho biết do nhận thức của đối tượng và người bị hại còn hạn chế, chưa am hiểu hết các quy định của pháp luật, đồng thời chưa có sự quản lý chặt chẽ của gia đình đối với các cháu, nên đã xảy ra sự việc đáng tiếc.

Công an khuyến cáo các bậc phụ huynh cần quan tâm, chia sẻ và giáo dục pháp luật cho con em mình, nhằm phòng ngừa các vụ việc như trên.

Thanh Danh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI