Bắt giam 4 đối tượng sản xuất bao cao su, gel bôi trơn giả ở TP.HCM

07/06/2019 - 10:21

PNO - Thành khai nhận sản xuất bao cao su giả, bán cho nhiều khách hàng, trong đó có Truyền. Truyền mua xong, bán lại cho các đại lý cấp dưới để hưởng lợi.

Ngày 7/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 4 đối tượng trong đường dây sản xuất, mua bán bao cao su, gel bôi trơn giả.

Bốn đối tượng gồm: Trương Chí Thành, Phạm Thanh Truyền, Đặng Lê Duy, Trần Xuân Nam, cùng ngụ tại TP.HCM.

Đường dây này vừa bị Phòng Cảnh sát Kinh tế - Công an TP.HCM phối hợp với Cục Cảnh sát kinh tế, Bộ Công an phát hiện, triệt phá.

Trong các đối tượng này, Trương Chí Thành bị Đội Quản lý thị trường quận 12 phát hiện và bắt giữ khi tổ chức sản xuất bao cao su giả với số lượng rất lớn hồi tháng 1/2019 nhưng chưa bị xử lý thì tiếp tục phạm tội.

Bat giam 4 doi tuong san xuat bao cao su, gel boi tron gia o TP.HCM
Tang vật trong một vụ án sản xuất bao cao su giả.

Thành khai nhận sản xuất bao cao su giả, bán cho nhiều khách hàng, trong đó có đối tượng Phạm Thanh Truyền; Truyền mua xong, bán lại cho các đại lý cấp dưới để hưởng lợi.

Ngoài ra, Truyền còn thuê Đặng Lê Duy làm quản lý, giao nhận hàng cho khách với tiền công 10 triệu đồng/tháng.

Trần Xuân Nam là người trực tiếp sản xuất bao cao su giả trong đường dây này.

Ngày 29/5, công an đã bắt quả tang hành vi phạm tội của các đối tượng này, thu giữ số lượng lớn bao cao su, gel bôi trơn thành phẩm giả một số thương hiệu nổi tiếng, trị giá 6 tỷ đồng. 

Mỹ Phúc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI