Bắt ba đối tượng buôn xe “gian” thu lời bất chính

23/12/2015 - 10:57

PNO - Trong lúc giao dịch mua bán 3 chiếc xe “gian” Thưởng, Quang và Thạnh đã bị bắt quả tang và đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Ngày 23/12, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh cho biết, đang tạm giữ ba đối tượng gồm: Diệp Mậu Thạnh (35 tuổi, ngụ phường 1, quận 11, TP Hồ Chí Minh); Đinh Minh Quang (35 tuổi, ngụ phường 7, quận 3, TP Hồ Chí Minh) và Nguyễn Ngô Xuân Thưởng (22 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Tây Ninh) để điều tra về hành vi “tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Bat ba doi tuong buon xe “gian” thu loi bat chinh
Các đối tượng tại cơ quan công an

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng này đã khai nhân toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, các đối tượng khai nhận đã cùng nhau hùn vốn mua xe mà các đối tượng trộm cắp “chôm” được sau đó bán lại cho người khác để thu lời bất chính.

Cụ thể, ngày 17/12 Thạnh mua được 3 chiếc xe gắn máy có nguồn gốc trộm cắp với giá 23.500.000 đồng từ một người lạ. Sau đó, cùng đồng bọn tìm người đến mua, 3 đối tượng gồm Thạnh, Thưởng và Quang cùng nhau vận chuyển xe đến Gò Dầu, Tây Ninh để rao bán.

Đến ngày 19/12, khi các đối tượng đang giao dịch mua bán 3 chiếc xe trên tại ấp Phước Đức B, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu thì bị các trinh sát phát hiện bắt giữ cùng toàn bộ tang vật. Lực lượng chức năng đã tiến hành thu giữ 3 xe máy gồm 1 xe Honda Future; 1 xe Honda Lead và 1 xe Wave RS, 5 điện thoại di động và 10.000.000 đồng tiền mặt.

Hiện tại, lực lượng chức năng đang tiếp tục khai thác lời khai, gấp rút hoàn tất hồ sơ xử lý theo quy định của pháp luật.

Kim Thành

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI