Ban tổ chức xin lỗi sự cố “váy xuyên thấu” của á hậu Phương Anh

25/12/2022 - 20:21

PNO - Chiều 25/12, Ban tổ chức (BTC) Hoa hậu Việt Nam đã nhận lỗi về “tai nạn hình ảnh” của á hậu Phương Anh với chiếc váy xuyên thấu gây phản cảm.

“Rất đáng tiếc khi xảy ra sự cố mang tính tai nạn đối với bộ trang phục của á hậu Phạm Ngọc Phương Anh. Bộ váy này khi bị ánh sáng rọi vào ở một vài góc độ nhất định đã tạo ra hình ảnh không đẹp trên sân khấu. Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 xin lỗi khán giả và người hâm mộ khi không lường trước và không kiểm soát được sự cố” - đại diện BTC Hoa hậu Việt Nam 2022 nói.

Chiếc váy của Á hậu Phương Anh hoàn toàn bình thường ở ánh sáng bình thường nhưng đã trở nên xuyên thấu dưới ánh đèn sân khấu.
Ở điều kiện ánh sáng bình thường, chiếc váy của á hậu Phương Anh hoàn toàn bình thường, tuy nhiên, dưới ánh đèn sân khấu, chiếc váy đã trở nên "xuyên thấu"

Khi nhìn thấy các hình ảnh lan truyền sau đêm thi, bản thân á hậu Phương Anh cũng cảm thấy “không chấp nhận được”. Bất ngờ và xấu hổ về những hình ảnh không đẹp, Phương Anh xin lỗi khán giả, cho biết sẽ rút kinh nghiệm trong việc chọn trang phục để không gặp phải sự cố ngoài ý muốn.

Tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 ngày 23/12, người đẹp Phương Anh là khách mời lên sân khấu trao giải Á hậu 1 cho Trịnh Thùy Linh. Đại diện BTC cho biết, váy áo của các người đẹp, thí sinh mặc đều được ê-kíp duyệt. Tuy nhiên, ở buổi tổng duyệt, BTC đã không sử dụng hết đèn chiếu nên không nhận ra sự cố. Chiếc váy đuôi cá màu vàng của Phương Anh khi mặc thử và ở cả khoảnh khắc đi thảm đỏ đều ở trạng thái bình thường. Tuy nhiên, ánh đèn sân khấu đã làm bộ váy trở nên “xuyên thấu” dù Phương Anh đã cẩn thận mặc bodysuit màu nude. Ban tổ chức nhận lỗi, rút kinh nghiệm và mong dư luận rộng lượng với “sự cố ngoài ý muốn” này.

Phạm Ngọc Phương Anh từng đăng quang Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2015 trước khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô là một trong những người đẹp được đánh giá cao về học thức. Cô thông thạo nhiều ngoại ngữ, hiện là người mẫu, MC, biên tập viên truyền hình.

Chiêu Văn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI