Bạn sẽ tiết kiệm được bao nhiêu với máy giặt Sharp “không lồ” cải tiến mới?

30/12/2015 - 08:01

PNO - Với xu hướng tiêu dùng thông minh hiện nay, máy giặt tốt là không chỉ giặt sạch, thơm lâu mà còn mang lại lợi ích tiết kiệm đáng tin cậy.

Nếu bạn luôn quan tâm về các giải pháp tối ưu cho việc nhà thì máy giặt Sharp với “lồng giặt Eco Drum không lỗ” cải tiến mới chính là một “trợ thủ” đắc lực cho việc giặt giũ, giúp bạn quên đi nỗi lo về bài toán tiết kiệm và các vết bẩn trên quần áo.

Giặt giũ có nỗi lo gì?

Dựa theo kết quả nghiên cứu của Sharp, phần lớn phụ nữ Việt Nam vừa đi làm vừa thu vén công việc nhà và chăm sóc con cái nên rất cần sắp xếp thời gian để hoàn thành tốt vai trò người nội trợ trong gia đình. Và một trong những mối quan tâm hàng đầu của họ không chỉ là việc giặt giũ, làm sao để giặt sạch, thơm lâu mà còn mang lại lợi ích kinh tế, tiết kiệm nước, bột giặt, công sức và cả thời gian cho cả gia đình.

Ban se tiet kiem duoc bao nhieu voi may giat Sharp “khong lo” cai tien moi?

Chìa khóa tiết kiệm cho việc giặt giũ

Chìa khóa tiết kiệm chính là thiết kế lồng giặt Eco Drum không lỗ của Sharp. Với sự cải tiến này, máy giặt sẽ không có lượng nước dư thừa ở bên ngoài lồng giặt như các loại máy giặt có lỗ. Nước chỉ bơm đầy bên trong lồng giặt nên giúp tiết kiệm nước đến 30%. Từ đó, thời gian bơm nước vào máy giặt cũng sẽ được rút ngắn đáng kể. Thêm nữa, vì không có lượng nước dư thừa tràn ra phía ngoài nên bột giặt, nước xả hòa tan trong nước không thất thoát và bám lại bên ngoài lồng giặt. Nhờ đó, tiết kiệm đáng kể lượng bột giặt thất thoát.

Ban se tiet kiem duoc bao nhieu voi may giat Sharp “khong lo” cai tien moi?
Ban se tiet kiem duoc bao nhieu voi may giat Sharp “khong lo” cai tien moi?

Bí quyết ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc bảo vệ quần áo cùng nhiều tiện ích khác

Không chỉ tiết kiệm, lồng giặt Eco Drum không lỗ của Sharp còn có thêm điểm ưu việt, là khả năng ngăn ngừa nấm mốc phát sinh bên ngoài lồng giặt cũng như sự xâm nhập của chúng vào bên trong gây ra mùi hôi khó chịu. Thông thường ở các dòng máy giặt có lỗ, nấm mốc sẽ phát sinh ở mặt ngoài lồng giặt do lượng nước dư thừa tồn đọng sau một thời gian dài sử dụng, chúng dễ dàng xâm nhập vào bên trong và tạo ra mùi hôi khó chịu. Vì vậy, với cải tiến không lỗ của máy giặt Sharp, chị em sẽ không còn lo ngại về nấm mốc và mùi hôi nữa. 

Đặc biệt, mâm giặt xoáy kép Screw + Dolphin, sự kết hợp tuyệt vời giữa mâm giặt Dolphin dựa trên hình dạng vây cá heo và các ụ nổi được mô phỏng trên thân cá voi sẽ tạo ra dòng nước xoáy mạnh mẽ, đảo chiều lên xuống giúp đánh tan vết bẩn, giảm xoắn rối quần áo và tăng hiệu quả giặt sạch lên tới 19%. Mâm giặt này cũng được phủ Bạc Ag+ để ngăn vi khuẩn phát sinh, bảo vệ quần áo trong suốt quá trình sử dụng.  

Ban se tiet kiem duoc bao nhieu voi may giat Sharp “khong lo” cai tien moi?

Ngoài ra, khay chứa chất xả vải lớn 3 trong 1 mới kết hợp cùng chế động giặt thơm tiên tiến, nước xả vải tự động chảy vào đúng chu trình vắt lần cuối và thấm đều quần áo trong quá trình ngâm, sẽ giúp quần áo thơm tho lâu hơn.

Với máy giặt Sharp không lỗ mới, chị em nội trợ hoàn toàn có thể xóa tan những nỗi lo giặt giũ, hài lòng với ưu điểm vượt trội về tiết kiệm và hiệu quả giặt s ạch, thơm lâu cho quần áo cả nhà.

PV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI