Bàn giao 4 học sinh bị người thân đánh đến gãy mũi, bầm người... cho cha mẹ

05/09/2019 - 11:16

PNO - Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau đã chấp nhận đơn bảo lãnh và bàn giao 4 học sinh bị bạo hành cho cha mẹ chúng.

Sáng 5/9, ông Nguyễn Văn Tấn - Phó giám đốc Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau - cho biết, đơn vị đã chấp nhận đơn bảo lãnh và bàn giao 4 học sinh bị bạo hành cho cha mẹ chúng.

Ông Tấn thông tin: “Phụ huynh của 4 em học sinh đã đến trung tâm nộp đơn xin bảo lãnh, có xác nhận của chính quyền địa phương. Nội dung đơn thể hiện gia đình đủ khả năng nuôi dưỡng và đảm bảo an toàn cho các cháu. Trung tâm đã bàn giao các cháu cho gia đình vào chiều hôm qua, 4/9”.

Cũng theo ông Tấn, trước khi bàn giao cho gia đình, bộ phận y tế của trung tâm đã kiểm tra sức khỏe của 4 học sinh này; sức khỏe các bé tốt, ổn định, tinh thần vui vẻ, không có biểu hiện bất thường về tâm lý.

Ban giao 4 hoc sinh bi nguoi than danh den gay mui, bam nguoi... cho cha me
Trường tiểu học nơi có 4 học sinh bị người thân bạo hành

Như đã thông tin, sáng 3/9, thầy cô Trường tiểu học Trần Quốc Toản (xã An Xuyên, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau) phát hiện 4 học sinh của trường đến lớp với nhiều vết bầm trên người, nghị bị người thân bạo hành.

Bốn bé gồm N.Đ.K., sinh năm 2012; N.T.C., sinh năm 2012; N.V.L., sinh năm 2011; và N.G.H., sinh năm 2012. 

Cha mẹ của 4 bé đi làm công nhân ở tỉnh Bình Dương và cả 4 bé được gửi cho ông nội là N.V.H. - ở xã An Xuyên, TP.Cà Mau - trông giữ.

Các bé được đưa đến Bệnh viện đa khoa TP.Cà Mau thăm khám. Trong đó, bé N.V.L. ngoài bị chấn thương phần mông, lưng, tay, còn bị gãy xương sống mũi. 

Theo báo cáo của UBND TP.Cà Mau, qua xác minh ban đầu, nguyên nhân các bé bị người thân bạo hành là do nghịch nước, không vâng lời. 

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI