Nghịch nước, 4 cháu nhỏ ở Cà Mau bị bạo hành đến gãy xương mũi

04/09/2019 - 18:32

PNO - Nguyên nhân 4 cháu nhỏ ở Cà Mau bị người thân bạo hành là do nghịch nước, không vâng lời.

Theo báo cáo của UBND TP. Cà Mau, kết quả xác minh ban đầu của cơ quan chức năng cho thấy, N.M.X (sinh năm 2008), N.N.M (sinh năm 2009) và ông N.V.H (ông nội của các cháu) cùng ở chung nhà tại ấp Tân Hiệp, xã An Xuyên, TP.Cà Mau, đã tham gia đánh 4 cháu nhỏ là N.Đ.K (sinh năm 2012), N.T.C (sinh năm 2012), N.V.L (sinh năm 2011) và N.G.H (sinh năm 2012). 4 bé bị đánh cùng học tại trường tiểu học Trần Quốc Toản.

Nguyên nhân các em bị người thân bạo hành là do nghịch nước, không vâng lời. 4 em này đã bị M, X và ông H dùng cây và tay đánh vào chiều 1/9, khiến các em bị thương tích ở vùng mặt, mông, lưng.

Nghich nuoc, 4 chau nho o Ca Mau bi bao hanh den gay xuong mui
Một trong 4 học sinh bị bạo hành ở Cà Mau.

Hiện 4 bé đang được chăm sóc và nuôi dưỡng ở Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Cà Mau. Gia đình đang làm các thủ tục để bảo lãnh nhận lại con.

Theo UBND TP. Cà Mau, sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan chức năng thành phố đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, thu giữ vật chứng, lập biên bản tiến hành xác minh, điều tra làm rõ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Liên quan đến vụ việc trên, ông Võ Văn Nghĩa - Hiệu trưởng trường tiểu học Trần Quốc Toản cho biết: “Hoàn cảnh gia đình ông bà nội của các em rất khó khăn. Cả gia đình sống chung trong một căn nhà lụp sụp, xiêu vẹo. Hai vợ chồng ông bà nội của các em sống cô độc, ít quan hệ với hàng xóm xung quanh. Công việc của 2 vợ chồng thường là đi mò cua, bắt ốc… sinh sống qua ngày”.

Nghich nuoc, 4 chau nho o Ca Mau bi bao hanh den gay xuong mui
Trường tiểu học nơi 4 em học sinh bị bạo hành theo học.

Như đã thông tin, sáng 3/9, thầy cô trường tiểu học Trần Quốc Toản (xã An Xuyên, TP.Cà Mau) phát hiện 4 học sinh của trường đến lớp với nhiều vết bầm trên người, nghị bị người thân bạo hành. 

Được biết, cha mẹ của 4 bé đi làm công nhân ở Bình Dương và cả 4 bé được gửi cho ông nội là N.V.H (ở xã An Xuyên, TP.Cà Mau) trông giữ.

Sau khi tiếp nhận thông tin, cơ quan chức năng vào cuộc. Sau đó, các bé được đưa đến Bệnh viện đa khoa TP. Cà Mau thăm khám. Trong đó, bé N.V.L ngoài chấn thương phần mông, lưng, tay thì bác sĩ ghi nhận bị gãy xương sống mũi. 

An Khương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI