Bàn giao 3 căn nhà tình nghĩa, tình thương tại Hà Tĩnh

24/03/2022 - 22:38

PNO - Ngày 24/3, đoàn công tác của Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM và Bộ đội biên phòng TPHCM phối hợp các đơn vị khánh thành và bàn giao 3 căn nhà tình nghĩa, tình thương tại tỉnh Hà Tĩnh.

 

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM chúc mừng gia đình được hỗ trợ xây nhà.
Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM chúc mừng gia đình được hỗ trợ xây nhà

Đoàn đã bàn giao nhà cho ông Đinh Văn Thảo (thôn 4) là thương binh 2/4, ông Đinh Văn Huệ (thôn 5) là thương binh 2/4 và hộ ông Đoàn Thái Sơn (đồn Biên phòng Bản Giàng) là hộ khó khăn, đều ngụ tại xã Hương Lâm, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Đây là 3 trong số 10 hộ được TPHCM hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương trong chương trình “Nghĩa tình biên cương” năm 2022.

Chương trình “Nghĩa tình biên cương năm 2022” là hoạt động tuyên truyền về biên giới, biển đảo, hỗ trợ cho lực lượng vũ trang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo, biên giới của Việt Nam, đồng thời hỗ trợ các hộ gia đình khó khăn tại các vùng biên giới của Tổ quốc.

Trong đợt này, chương trình có sự phối hợp giữa Ủy ban MTTQ Việt Nam TPHCM, Ban Công tác phía Nam Hội Chữ thập đỏ Trung ương và Tập đoàn TTC sẽ hỗ trợ xây dựng 50 căn nhà tình nghĩa, tình thương (trị giá 50 triệu đồng/căn) với tổng kinh phí là 2,5 tỷ đồng tại các tỉnh Quảng Bình, Hà Tĩnh, Nghệ An, Bình Định và Phú Yên.

Tam Bình

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI