Bạn đọc tặng báo Xuân cho chiến sĩ Trường Sa

10/02/2015 - 11:34

PNO - PN - Ngày 6/2, Báo Phụ Nữ đã trao 50 tờ báo Phụ Nữ Xuân Ất Mùi đến các chiến sĩ Lữ đoàn Trường Sa nhân dịp đoàn công tác do Chuẩn đô đốc Phạm Thanh Hóa, Chính ủy Vùng 4 Hải quân dẫn đầu vào thăm và chúc tết Hội LHPN TP.HCM.

edf40wrjww2tblPage:Content

Ban doc tang bao Xuan cho chien si Truong Sa

Báo Xuân Phụ Nữ tại Hội Báo Xuân tại Hà Nội

Số báo nói trên là quà của một cựu sĩ quan hải quân (ngụ Q.9, TP.HCM). Ông đã dành trọn số tiền thưởng hơn năm triệu đồng khi đạt danh hiệu “Gia đình tiết kiệm điện năm 2014” để gửi tặng các chiến sĩ đang công tác nơi đầu sóng ngọn gió.

Ông nói: “Từng lênh đênh giữa biển trời, tôi biết, những tờ báo, tạp chí có chất lượng, văn chương trong sáng, mượt mà, gắn bó với gia đình, với quê hương và đẹp như báo Phụ Nữ sẽ là món quà tinh thần vô giá cho các chiến sĩ, nhất là dịp Tết đến, xuân về”.

Trước đó, 150 tờ báo Phụ Nữ Xuân do người cựu sĩ quan này mua tặng đã được tòa soạn chuyển đến tận tay lực lượng kiểm ngư và cảnh sát biển. Khi cầm những tờ báo trong tay, Đại tá Trần Văn Dũng - Chính ủy Vùng 2 Cảnh sát biển Việt Nam xúc động: “Đây là món quà vô cùng ý nghĩa. Xin cảm ơn bạn đọc báo Phụ Nữ đã luôn dành tấm lòng cho những người lính biển”.

 NGHI ANH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI