Bác sĩ trả lời: Đạt "đỉnh" lúc ngủ có phải biến thái?

26/06/2016 - 13:36

PNO - Chuyện chăn gối của vợ chồng tôi bình thường. Một lần vô tình bà xã đang ngủ, tôi bất ngờ gần vợ thì cô ấy tiếp nhận một cách...khác thường. Sau đó, cô ấy thú thật là những lúc như thế lại đạt khoái cảm hơn lúc thức.

Thưa BS, như thế có gì bất thường? Có phải một hình thức biến thái nào đó không?

Tr.Dũng (TP.HCM)

Bac si tra loi: Dat
Ảnh minh họa

Biến thái là cách gọi có vẻ thiếu thiện cảm, dành cho những lệch lạc tình dục. Tuy có vài biến thái “xấu” (như bạo dâm, ấu dâm…) nhưng không phải tất cả đều tệ hại, không phải cứ khác thường là xấu xa. Nói cách khác, không cứ cái gì trái với số đông là tiêu cực cả, nhất là trong lĩnh vực tình dục.

Trường hợp của bà xã bạn, xin đừng lo, không phải biến thái gì cả. Đơn giản đó chỉ là vấn đề thời điểm tiếp nhận và sinh khoái cảm mỗi người mỗi khác.

Người ta nhận thấy mỗi người trong chúng ta cũng có một chiếc đồng hồ sinh học riêng cho việc gối chăn, giống như đồng hồ sinh học cơ thể bình thường. Nói cách khác, ham muốn tình dục trong ngày của mỗi người cũng có nhịp này nhịp khác, không phải tất cả đều như nhau. Hiện tượng này có nhiều nguyên nhân nhưng căn cơ là hàm lượng hormone trong cơ thể lúc trồi lúc sụt. Chẳng hạn lượng testosterone trong cơ thể các ông được cho đạt đỉnh lúc trời hửng sáng nên sáng sớm được xem là thời điểm họ đạt được hứng khởi mạnh nhất (tất nhiên nếu thắng được cơn buồn ngủ). Tương tự với quý cô thì tầm trung kỳ kinh nguyệt (thời gian rụng trứng) cũng là thời điểm dâng trào ham muốn nhất, không gì khác cũng vì lượng hormone dâng cao.

Chọn đúng thời điểm (tuy có thể khác thường) để thực hiện cuộc ăn nằm có thể là chìa khóa vàng dẫn món quà chăn gối đạt đỉnh trần. Chẳng hạn cắc cớ với một số quý cô thì thời điểm “đỉnh” khoái lạc lại trùng đúng lúc chủ nhân đang ngon giấc hoặc đang lúc nửa tỉnh nửa mê. Có nhiều giải thích vì sao giấc ngủ lại bất ngờ tạo hiệu quả vượt trội trong việc tiếp nhận khoái cảm của một số phụ nữ. Đơn cử người ta cho rằng đó là lúc cơ thể quý cô thả lỏng nhất nên sự phản hồi với các tác động tình dục mang sắc thái của sự bất ngờ. Có người tin rằng sở dĩ có được hiện tượng kỳ lạ này là nhờ cuộc ăn nằm trong lúc ngủ giống như một cú... cưỡng đoạt phù hợp với những quý cô có “tố chất” tình dục mạnh, thích được mạnh tay lúc ăn nằm.

Dù tạo được bất ngờ, nhưng rõ ràng kiểu ăn nằm này hơi khó thực hiện trong thực tế, chẳng hạn lúc lang quân đang có nhu cầu thì bà xã lại không thể dỗ giấc được ngay. Chưa nói cuộc làm tình kiểu này làm thiệt mất nhiều công đoạn gối chăn khiến không phải ai cũng vừa lòng, chẳng hạn “khúc dạo đầu” sẽ mất đi sức hấp dẫn của nó. Tóm lại chỉ nên xem đây là một hình thức thay đổi không khí, lâu lâu có dịp dùng một lần thôi bạn ạ.

BS Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI