Bà bầu bị hàng xóm say rượu đánh rách mắt, bầm tay

27/09/2019 - 14:37

PNO - Cho rằng nhà chị Nh. là nguyên nhân khiến đường xóm lầy lội làm mình không về nhà được, Trí đã hành hung chị Nh. ngay sân nhà chị này giữa đêm, dù chị Nh. đang mang bầu 4 tháng.

Trao đổi với  phóng viên báo Phụ Nữ TP.HCM vào sáng 27/9, chị Nguyễn Thị Phương Nh. - 31 tuổi, trú tại thôn Tân Lập, xã Hải Ba, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị - cho biết, mình bị hàng xóm say rượu hành hung vô cớ lúc 23g40 đêm 23/9.

Chị Nh. kể, khi chị đang ở trong nhà mình cùng 2 đứa con nhỏ thì nghe tiếng la lối om sòm ngoài cổng. Chị chạy ra thì thấy Nguyễn Văn Trí - 31 tuổi, ở cùng xóm - đứng ở cổng chửi bới chuyện đường sá lầy lội.

Ba bau bi hang xom say ruou danh rach mat, bam tay
Con đường lầy lội là cái cớ để Trí hành hung chi Nh. giữa đêm khuya

Cũng theo chị Nh., lúc đó, Trí có biểu hiện say rượu.

“Nhà tôi và nhà Nh. ở sát nhau. Trí về qua nhà tôi trước và la lối, sau đó đến đoạn qua cổng nhà Nh., anh ta tiếp tục la lối, chửi bới rồi sau đó đánh Nh.” - bà Thương, mẹ chị Nh., kể.   

Ba bau bi hang xom say ruou danh rach mat, bam tay
Chi Nh. bị Trí đánh, máu chảy đầy xuống mặt

Trong đoạn clip do camera của gia đình chị Nh. ghi lại, Trí đổ lỗi nhà chị này là tác nhân làm cho đoạn đường trước mặt nhà chị và cũng là  lối về nhà của Trí bị lầy lội, khiến anh ta không về được nhà.

Lúc này, chị Nh. đi vào sân nhà mình, Trí bực tức đi theo rồi đấm vào mặt chị liên tiếp, khiến chị Nh. bị đa chấn thương, phải nhập viện cấp cứu rạng sáng ngày 24/9.

Ba bau bi hang xom say ruou danh rach mat, bam tay
Sáng 27/9, chị Nh. được các bác sĩ ở cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế cho làm các xét nghiệm

Chị Nh. được người thân đưa đến cấp cứu tại cơ sở 2 của Bệnh viện Trung ương Huế trong tình trạng hốc mắt phải bị rách, chảy nhiều máu, mắt phù nề và thâm tím.

“Con đường bị trời mưa gió trở nên lầy lội như vậy, bản thân em cũng không mong muốn vì mỗi ngày em cũng phải đi qua con đường đó. Nhưng chỉ vì lý do này mà người ta đã đánh em túi bụi” - chị Nh. bức xúc nói.

Ba bau bi hang xom say ruou danh rach mat, bam tay
Khuỷu tay trái của chị Nh. bầm tím

Ông Mai Hòe - Bí thư chi bộ, Trưởng thôn Tân Lập, xã Hải Ba - cho biết, sau khi nhận tin báo, ông đã đến nơi xảy ra sự việc và yêu cầu công an viên thôn lập biên bản để báo cáo lên Công an 2 xã Hải Ba và Hải Chánh.

Theo ông Hòe, có thể đêm đó Trí đã uống say. Ông Hòe cho biết thêm, sau đó ông cũng đã báo cáo “miệng” vụ việc với Chủ tịch UBND xã và Trưởng công an xã Hải Ba.

Cũng theo ông Hòe, nơi xảy ra sự việc là điểm giáp ranh giữa 2 xã Hải Ba và Hải Chánh (đều thuộc huyện Hải Lăng). Vì vậy, tuy là hàng xóm nhưng gia đình nhà chị Nh. tuộc xã Hải Ba, còn nhà Trí thuộc xã Hải Chánh.

Mặt khác, địa điểm này vẫn còn nhập nhèm chuyện tranh chấp ranh giới giữa tỉnh Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị nên chuyện báo cáo kịp thời cho công an cấp huyện là rất khó.

Ba bau bi hang xom say ruou danh rach mat, bam tay
Phần dưới tai đến phía lồng ngực còn nhiếu vết máu bầm

Một bác sĩ đang điều trị cho chị Nh. tại cơ sở 2 Bệnh viện Trung ương Huế cho biết, chị Nh. nhập viện cấp cứu  trong trình trạng đa chấn thương.

Theo kết quả kiểm tra y tế ban đầu, mắt phải chị Nh. bị Trí đánh bị rách da mí mắt, xuất huyết kết mạc, võng mạc phù nhẹ, thị lực 2/10. Ngoài ra, ở phía khuỷu tay trái, lồng ngực và bên phần phải của khuôn mặt có nhiều điểm tứa máu do chị Nh. bị đánh dồn dập.

Đặc biệt, nạn nhân đang có thai ở tuần thứ 15.

Ba bau bi hang xom say ruou danh rach mat, bam tay
Chi Nhi. bức xúc vì bị hành hung vô cớ

Sáng 26/7 các bác sĩ đã cho chị Nh. xét nghiệm, may mắn là thai nhi không bị tổn thương.

“Với kinh nghiệm điều trị mắt, tôi nghĩ phải mất từ 3-4 tuần, con mắt phải và khuôn mặt chị Nh. mới hồi phục” - vị bác sĩ này nói.

Được biết, lúc chị Nh. bị hành hung, chồng chị đi vắng, chị ở nhà cùng 2 con nhỏ.

Cũng được biết, Trí thường say xỉn và hành hung vợ mình.

Hiện gia đình chị Nh. đã làm đơn tố cáo gửi đến cơ chức năng.

Thuận Hóa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI