Aqua City mang tới sự kết nối giữa không gian sống và cảm xúc trải nghiệm

14/09/2022 - 10:24

PNO - Dàn Hoa hậu Trái Đất, Hoa hậu Thể thao và Hoa hậu các Dân tộc đã khám phá trọn vẹn Aqua City. Các người đẹp cảm thấy ấn tượng trước kiến trúc, chất lượng tiện ích nội khu cũng như sự đầu tư và quy hoạch bài bản của khu đô thị.

Ảnh: Novaland
Ảnh: Novaland

Aqua City - nơi được Tập đoàn Novaland đầu tư và phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh. Trên quy mô 1.000ha cùng lợi thế sông nước bao bọc, dự án dành đến 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu hoàn chỉnh từ y tế, giáo dục, vui chơi, giải trí. Dự án kỳ vọng kiến tạo một không gian đáng sống, điểm đến vui chơi giải trí, mua sắm bậc nhất khu vực phía Đông TPHCM khi chào đón những cư dân đầu tiên vào cuối năm 2022 này.

Bất cứ không gian nào của Aqua City cũng khiến các người đẹp phấn khích. Á hậu 2 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam năm 2022 - Thạch Thu Thảo trầm trồ: “Aqua City có đầy đủ các tiện ích “all-in-one”, từ shophouse sầm uất đến hệ thống nhà hàng sang trọng, bến du thuyền… tạo không gian sống hiện đại và tiện nghi cho mọi người".

Các hoa hậu đã có thời gian tận hưởng bầu không khí sôi động tại tuyến shophouse, nơi quy tụ hàng loạt các thương hiệu nổi tiếng như Gloria Jean's Coffees, Xing Fu Tang, Baskin Robbins, Seorae BBQ và thưởng thức ẩm thực yêu thích.

“Tôi thích nhất là tổ hợp quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina và dinh thự ánh sáng Garden Palace. Chỉ cần ngồi thưởng thức một ly cà phê PhinDeli thơm lừng trong không gian vườn thượng uyển Garden Palace hay dạo bước ở quảng trường, bến du thuyền, ngắm hoàng hôn buông cùng bạn bè hay người thân là đã thấy cuộc sống tươi đẹp rồi", Nông Thúy Hằng, Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, hào hứng nói.

Với kiến trúc nhà kính độc đáo, Garden Palace hướng ra quảng trường tấp nập cũng là điểm yêu thích của cư dân tương lai.

Theo các người đẹp, chuỗi tiện ích nâng tầm giá trị sống của Aqua City còn phải kể đến trung tâm thương mại Nova Mall được hoàn thiện trong tháng Chín này cùng hàng loạt các tiện ích đang triển khai như nhà hát Aqua Theatre sức chứa 1200 chỗ, Aqua City Resort By Fusion… hứa hẹn thổi bừng sức sống cho khu đô thị phía Đông TPHCM.

Với Á hậu 2 Chu Thị Ánh, Miss Fitness: “Ánh thấy ở Aqua City không gian xanh tràn ngập, xung quanh là bến du thuyền, sông nước và đa tiện ích, một sự ấm no, thịnh vượng căng tràn. Ánh hy vọng có cơ hội được sinh sống và làm việc ở đây”. Đồng quan điểm,  Á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan, Hoa hậu các Dân tộc cho biết: “Aqua City đẹp tựa bức tranh thủy mặc. Tôi ước ao một ngày được an cư khu đô thị đáng sống này”.

Bên cạnh với các tiện ích kiến tạo điểm đến, dàn hoa hậu cũng đã trải nghiệm loạt tiện ích hiện đại phục vụ nhu cầu an cư đẳng cấp.

Ảnh: Novaland
Ảnh: Novaland

Là người quản lý dự án chạy bộ trực tuyến quy mô tại Việt Nam, Hoa hậu Thu Thủy không giấu được sự thích thú với các đường dạo bộ, công viên ven sông rợp bóng cây và trung tâm thể thao đa năng Aqua Sport Center. “Thử tưởng tượng mỗi sáng khi vừa thức giấc, tôi chỉ cần xỏ giày là có thể hòa mình vào đường chạy rợp bóng cây ngay thềm nhà, hít thở không khí trong lành dưới những cung đường chạy bộ nhiều cây xanh hay đến trung tâm thể thao đa năng với đầy đủ các môn thể thao, chăm sóc sức khỏe và làm đẹp thì cuộc sống mỗi ngày đã đủ căng tràn năng lượng rồi”, Hoa hậu Miss Fitness Thu Thủy chia sẻ.

Trải nghiệm Aqua City trong chuyến công tác mới đây, hai Hoa hậu Trái đất năm 2020 - Lindsey Coffey và 2021- Destiny Wagner cho biết, Aqua City hội tụ đầy đủ yếu tố “một không gian đáng sống”, là một trong những đô thị sinh thái đẹp và có môi trường trong lành mà các cô từng đến.

Destiny Wagner - Miss Earth 2021 chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất may mắn vì có cơ hội được trải nghiệm cuộc sống tại Aqua City. Tôi cảm thấy rất ấn tượng về lối sống xanh và thân thiện với môi trường tại đây. Có thể nói rằng Aqua City mang đến cho tôi những trải nghiệm và cảm giác rất thật, như thể tôi đang đi đến Pháp, Tây Ban Nha, Ý và các quốc gia châu Âu khác. Tôi nghĩ đây sẽ là đô thị đáng sống bậc nhất Việt Nam. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời cho nhiều sự kiện mang tầm khu vực”.

Còn Miss Earth 2020, Lindsey Coffey lại bày tỏ: “Tôi rất yêu thích thiên nhiên và cây xanh. Trong khi tại Aqua City, cây xanh có ở khắp mọi nơi, trên ban công của mọi ngôi nhà”. Cô cũng dành nhiều lời khen cho lối quy hoạch và phong cách kiến trúc của khu đô thị nằm ở phía Đông TPHCM.

Ảnh: Novaland
Ảnh: Novaland

Đến với Aqua City, các nàng hậu còn bị cuốn hút bởi không gian sống sang trọng, tinh tế của những ngôi nhà.

Đánh giá về tiềm năng của Aqua City trong tương lai, các hoa hậu tin rằng với không gian sống tràn ngập cây cối và sông nước, tiện ích nội khu hiện đại, lại ở rất gần sân bay Long Thành, khu đô thị sẽ là nơi đáng sống tại phía Đông TPHCM, tập trung cư dân tinh hoa của các tỉnh thành lân cận và nước ngoài.

Aqua City đang áp dụng nhiều chương trình ưu đãi như ưu đãi Nova Loyalty lên đến 5%; ưu đãi cổ đông lên đến 1,2 tỷ đồng; ưu đãi Nova30 lên đến 2%.

(*) Các ưu đãi áp dụng có điều kiện.

Đăng ký tham quan, trải nghiệm Aqua City tại aquacity.com.vn hoặc liên hệ hotline 1900636666.

Hà Châu

Nguồn: Novaland

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI