Angelina Jolie - Brad Pitt dừng cho con học tại nhà, đưa 5 trẻ đến trường

09/04/2020 - 09:18

PNO - Thay vì thuê gia sư về dạy tại nhà, “ông bà Smith” đồng ý đưa con đến trường học dù chưa bao giờ họ nghĩ về điều đó.

Theo Daily Mail, Angelina Jolie và Brad Pitt đã đạt được thoả thuận mới về việc giáo dục con cái. Cả hai vẫn đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly hôn và giành quyền nuôi con.

Thẩm phán tại Toà án Los Angeles cho biết, họ nhận được các giấy tờ từ Brad Pitt thông báo rằng anh và vợ cũ đã đạt được thoả thuận liên quan đến giáo dục. Theo đó, Angelina Jolie và Brad Pitt đồng ý để con cái đến trường, theo cách giáo dục truyền thống như bao đứa trẻ khác.

Ngoại trừ con trai cả là Maddox, 18 tuổi, hiện đang học đại học, thoả thuận này ảnh hưởng đến 5 đứa trẻ của họ: Pax Thiên - 16 tuổi, Zahara – 15 tuổi, Shilo – 13 tuổi và cặp song sinh 11 tuổi gồm Knox và Vivienne

Angelina Jolie đang nuôi dưỡng 6 đứa con.
Angelina Jolie đang nuôi dưỡng 6 đứa con

Trang Daily Mail cho biết, trong suốt 14 năm chung sống, 6 đứa trẻ của Jolie-Pitt được các bảo mẫu và gia sư dạy học tại nhà vì gia đình thường xuyên di chuyển khắp thế giới. Angelina Jolie và Brad Pitt liên tục có kế hoạch tham gia các bộ phim, dự án từ thiện cũng như muốn tận hưởng những kỳ nghỉ dưỡng với các con nên họ quyết định tự dạy thay vì gửi con đến trường.

Trước đó, vào năm 2017, Angelina Jolie từng nói rằng cô cảm thấy khá phiền toái, lo lắng khi đưa con đến trường học vì các con đến từ nhiều quốc gia, nhiều nền văn hoá khác nhau nên việc dạy tại nhà phù hợp hơn. Nữ diễn viên không đề cập đến yếu tố nổi tiếng của cô và chồng phần nào khiến các con nhận được nhiều chú ý. Cô nói bản thân từng đi đến một số quốc gia đang phát triển và cảm thấy lo lắng nếu con theo học trong các hệ thống giáo dục như thế.

Brad Pitt và Angelina Jolie chưa hoàn tất thủ tục ly hôn vì còn tranh chấp quyền nuôi con.
Brad Pitt và Angelina Jolie chưa hoàn tất thủ tục ly hôn vì còn tranh chấp quyền nuôi con.

Hiện, tên các trường học mà 5 đứa trẻ nhà Jolie-Pitt sẽ theo học vẫn được giữ kín. Khi dịch COVID-19 đang bùng phát, thời điểm để gửi trẻ đến trường cũng chưa được công bố. Angelina Jolie cho biết khả năng cao, các con sẽ theo học tại một số trường tư thục như một số trẻ con nhà nổi tiếng khác. Nữ diễn viên nói cô không muốn con mình nhận về quá nhiều sự chú ý nên không thể gửi đến các trường công lập.

Trong những năm chung sống, Angelina Jolie và Brad Pitt cùng mua nhiều tài sản. Brad Pitt được cho là đã đóng góp 300 triệu USD, trong khi Angelina Jolie là 100 triệu USD vào việc mua nhà đất, đầu tư làm ăn.

Minh Tú (theo Daily Mail, The Blast)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI