Angela Phương Trinh bùng nổ với 'Áo lụa Hà Đông'

25/01/2015 - 10:35

PNO - PNO - Angela Phương Trinh đã bùng nổ, tỏa sáng và chinh phục giám khảo khó tính lẫn khán giả theo dõi chương trình Bước nhảy hoàn vũ tối qua 24/1.

edf40wrjww2tblPage:Content

Angela Phương Trinh hóa thân người mẹ tên Dần trong phim Áo lụa Hà Đông với múa đương đại và rumba. Phương Trinh xuất hiện trên sân khấu với tạo hình khắc khổ, tả tơi, bụng mang dạ chửa dắt díu cả đàn con thơ cùng chồng bước mệt nhọc. Từ những động tác nhẹ nhàng uyển chuyển, đến những màn bưng, bê, đẩy dứt khoát, cô cùng bạn diễn đã khiến bầu không khí chùng xuống.

Angela Phuong Trinh bung no voi 'Ao lua Ha Dong'

Không cần thoại, chỉ cần những động tác hình thể và khả năng cảm nhạc, Angela Phương Trinh đã lột tả sắc thái tình cảm hỉ, nộ ,ái ố trên gương mặt và sự chuyển động của cơ thể trong động tác nhảy. Cảm xúc được đẩy lên cao trào khi Angela Phương Trinh chuyển tải tình thương và niềm đau của người mẹ khi ôm xác đứa con gái yêu thương trong vòng tay giữa cơn biến loạn. Cô khiến khán giả khóc cùng nhưng vẫn không rời mắt khỏi sân khấu vì những bước nhảy ấn tượng.

Angela Phuong Trinh bung no voi 'Ao lua Ha Dong'

Các đêm thi trước, khán giả vẫn còn nghi ngại về khả năng khiêu vũ của Angela Phương Trinh nhưng đến đêm qua họ đã bị cô thuyết phục. Giám khảo Khánh Thi cảm xúc: "Em làm chị suýt khóc. Hôm nay chị đã định soi em nhảy ra sao nhưng chị lại bị cuốn vào câu chuyện của em. Em nhảy rất hòa quyện, diễn xuất tốt, em đã chạm vào trái tim tôi. Tôi rất muốn khen ngợi em hết lời nhưng cố ghìm lại vì như thế cũng không tốt cho em. Nhưng em thật sự xuất sắc".

Angela Phuong Trinh bung no voi 'Ao lua Ha Dong'

Biên đạo múa Trần Ly Ly tiếp lời: "Tại sao lại không khen? Con người không ai hoàn hảo, cái gì xứng đáng được khen thì phải khen. Angela Phương Trinh, hôm nay em có một sự cộng hưởng toàn phần, thứ nhất đây là một bộ phim rất nổi tiếng, người biên đạo của em rất tài năng, bạn nhảy của em nhảy rất tốt và em thấu hiểu được vai diễn của mình, từ cảm xúc, từng bước đi, độ chính xác cao và cả bê đỡ tốt. Bình thường tôi không nghĩ em làm được việc đấy và hôm nay em đã làm được, độ văng, độ bám em đều có, ngoài ra em có độ bay của waltz, điều đó rất khó. Cộng hưởng những điều đó còn là cảm xúc của những người xung quanh em".

Angela Phuong Trinh bung no voi 'Ao lua Ha Dong'

Giám khảo Trác Thúy Miêu lên tiếng: "Trước đêm thi thi này, tôi hoàn toàn không thích em vì em quá ồn ào, những scandal của em quá rắc rối và mọi thứ xung quanh em cũng phức tạp không kém. Tôi xem và soi em khá nhiều. Trước khi xem phần trình diễn của em, tôi đã xem Áo lụa Hà Đông và đã phỏng vấn diễn viên chính của phim là chị Trương Ngọc Ánh. Chị Ánh nói với tôi để diễn được những trường đoạn lột tả nỗi đau khôn cùng của người mẹ khi mất đi đứa con, nỗi đau cơ cực của một kiếp người trong chiến tranh, chị đã phải đi ra bờ biển và đứng trên một phiến đá cao cho phiến đá sắc nhọn cứa vào chân mình để cảm nhận được sự đau đớn buốt thấu từ tim đến não. Nhưng em không cần làm thế, em cảm và chuyển tải mọi cảm xúc đau đớn tột cùng của người mẹ dù còn rất trẻ thông qua nhạc và ngôn ngữ của hình thể. Em khiến khán giả khóc vì em. Và tôi cũng thế. Tôi nghĩ nền điện ảnh việt đang bỏ phí một tài năng như em. Tôi yêu em vì những cảm xúc tròn đầy thông qua từng bước nhảy mà em mang lại cho tôi cũng như khán giả".

Tin, ảnh: LAM KHÁNH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI