Ai sẽ cùng Lee Min-ho tham gia dự án “khủng” của Mỹ?

23/10/2020 - 08:37

PNO - Hãng Apple đã chọn diễn viên và đạo diễn cho bộ phim truyền hình đa ngôn ngữ “Pachinko”, dựa trên tiểu thuyết bán chạy nhất của tác giả Min Jin Lee.

Hãng Apple cho biết họ đã chuẩn bị nguồn kinh phí lớn để sản xuất bộ phim Pachinko, tuy nhiên, chưa tiết lộ con số cụ thể. Pachinko dài 8 tập kể về những ước mơ và hy vọng của 4 thế hệ trong một gia đình nhập cư ở Hàn Quốc. Phim sẽ được quay tại nhiều châu lục, dịch ra 3 ngôn ngữ tiếng Hàn, Nhật và tiếng Anh.

Mới đây, nhà sản xuất đã công bố dàn diễn viên tham gia Pachinko, gồm: Lee Min-ho, Jin Ha, Anna Sawai, Minha Kim, Soji Arai, Kaho Minami. Phim do 2 đạo diễn thực hiện: Kogonada (4 tập đầu) và Jusin Chon (4 tập sau).

Lee Min-ho sẽ cùng 5 diễn viên khác tham gia vào Pachinko.
Lee Min-ho sẽ cùng 5 diễn viên khác tham gia vào Pachinko.

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Min Jin Lee. Đây là tựa sách bán chạy nhất của tác giả và từng lọt vào Giải thưởng Sách quốc gia 2017 của Hàn Quốc. Câu chuyện trong tiểu thuyết bắt đầu với một tình yêu bị ngăn cấm nhưng càng ngăn cấm càng trở nên đậm sâu. Từ Hàn Quốc sang Nhật Bản và sau cùng là Mỹ, các nhân vật trong câu chuyện bắt đầu kể lại những hồi ức khó quên trong cuộc đời về chiến tranh và hoà bình, tình yêu và mất mát, những hồn nhiên và toan tính trong hành trình tồn tại trên cõi đời.

Lee Min-ho sẽ vào vai Hansu, một thương gia có mối quan hệ với băng đảng tội phạm. Anh bắt đầu chuyện tình yêu với một người phụ nữ mà đáng ra không nên tồn tại tình cảm đó. Cùng tuyến với Lee Min-ho, Jin Ha vào vai Solomon, một chàng trai hào hoa, tham vọng. Trong phim, Solomon đóng vai trò là người kể lại hồi ức của gia đình.

Lee Min-ho sẽ vào vai chính trong bộ phim truyền hình dài 8 tập của Mỹ.
Lee Min-ho sẽ vào vai chính trong bộ phim truyền hình dài 8 tập của Mỹ.

Tuyến nhân vật nam còn có diễn viên Soji Arai vào vai Mosazu, một người cha tận tuỵ và là doanh nhân thành đạt, luôn lo lắng cho tương lai của con trai mình.

Ở tuyến nữ, Minha Kim sẽ vào vai Sunja, một phụ nữ trẻ, độc lập, tự chủ cuộc sống. Cô đi theo con đường do mình chọn lựa tại một đất nước hoàn toàn xa lạ. Anna Sawai đóng vai Naomi, người phụ nữ am hiểu công việc trong lĩnh vực tài chính. Diễn viên còn lại là Kaho Minami, cô vào vai Etsuko, người phụ nữ sôi nổi, độc lập, khao khát được đoàn tụ với đứa con gái luôn ghẻ lạnh mình.

Phim sẽ được bấm máy vào ngày 26/10 sắp tới.

Minh Tú (theo Hollywood Reporter)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI