“Tình cũ” Lee Min Ho trưởng thành hơn khi bước sang tuổi 26

14/07/2020 - 19:09

PNO - Nhân kỷ niệm 10 năm gia nhập làng giải trí, nữ diễn viên Suzy đã chia sẻ về quãng thời gian khó khăn và cách cô vượt qua chúng.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với Tạp chí Elle, mỹ nhân xinh đẹp Suzy tâm sự cảm thấy hơi sốc khi mới đó đã thấm thoát 10 năm cô ra mắt công chúng: “Tôi nghĩ rằng mình chịu đựng tốt những gian khổ đã qua. Những người hâm mộ trẻ của tôi theo thời gian đã trở thành người lớn”.

Nói về động lực giúp cô trải qua chuỗi ngày vất vả để theo đuổi con đường ca hát và diễn xuất, Suzy thẳng thắn: “Tôi đã đi qua hành trình 10 năm dẫu nhiều khó khăn, bởi đây là công việc tôi yêu thích”.

Nhan sắc xinh đẹp của Suzy.
Nhan sắc xinh đẹp của Suzy.

Nữ diễn viên cũng bộc bạch thêm về những thay đổi trong quan điểm sống khi bước sang tuổi 26. “Trước đây, thật khó để tôi có thể tin rằng bản thân chỉ được sống một lần, cảm giác như tôi vẫn có thể sống thêm một lần nữa. Nhưng bắt đầu từ năm nay, tôi nhận ra cuộc sống là hữu hạn. Tôi cảm thấy mọi thứ xung quanh trở nên thân thương hơn và một phần trong tôi cũng trở nên táo bạo hơn”.

Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng nữ diễn viên đã "bỏ túi" hàng loạt tác phẩm đình đám: Cửu gia thư, Bay cao ước mơ, Lãng khách, Khi nàng say giấc, Yêu không kiểm soát… Ngoài sự nghiệp, mỹ nhân 9x còn được công chúng chú ý khi từng hẹn hò với 2 "nam thần" nổi tiếng là Lee Min Ho và Lee Dong Wook.

Suzy hứa hẹn bùng nổ với 2 dự án phim ảnh cuối năm 2020.
Suzy hứa hẹn bùng nổ với 2 dự án phim ảnh cuối năm 2020.

Sở hữu sắc vóc quyến rũ cùng gương mặt xinh đẹp, Suzy dễ dàng nhận được sự yêu mến của khán giả. Dẫu vậy, cũng chính nhan sắc mỹ miều khiến tài năng diễn xuất của cô bị lu mờ, phải đến khi tham gia phim Lãng khách, khả năng của Suzy mới được giới chuyên môn và khán giả công nhận.

Cuối năm 2020 hứa hẹn sẽ là 6 tháng bùng nổ của Suzy với hai dự án phim ảnh được mong đợi. Đầu tiên là tác phẩm Starup đã bấm máy từ tháng 5, ngoài nữ diễn viên, phim còn có sự góp mặt của Nam Joo-hyuk và Kim Seon-ho, được kỳ vọng bùng nổ màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, bom tấn điện ảnh Wonderland quy tụ nguyên dàn sao đình đám Suzy, Park Bo Gum, Jung Yu Mi, Thang Duy... dưới sự dẫn dắt của đạo diễn danh tiếng Kim Tae Young chắc hẳn sẽ không làm khán giả thất vọng.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI