Bị chê diễn "nhạt", Lee Min Ho cố thay đổi

11/05/2020 - 18:09

PNO - Bị chê diễn xuất một màu, nhàm chán qua những tập đầu của "Quân vương bất diệt", nam tài tử dốc sức nghiên cứu kịch bản, tâm lý nhân vật, để những phân đoạn sau có thể diễn tốt nhất có thể.

Trái ngược với sự sụt giảm rating của Quân vương bất diệt, biểu cảm và khả năng diễn xuất của Lee Min Ho trong những tập gần đây cho thấy sự tiến bộ của nam diễn viên.

Mới đây, các nhân viên đoàn phim Quân vương bất diệt còn dành nhiều lời khen cho tác phong chuyên nghiệp của Lee Min Ho. Nam tài tử đã dần bắt nhịp, thể hiện tài năng diễn xuất thông qua sự phát triển tâm lý của nhân vật. Sự trưởng thành trong cách diễn và chú ý đến từng chi tiết của anh giúp người xem đắm chìm vào câu chuyện và những nỗi khổ mà hoàng đế Lee Gon phải trải qua.

Biểu cảm đa dạng của Lee Min Ho.
Biểu cảm đa dạng của Lee Min Ho

Theo Newsen, Lee Min Ho đang dần chiếm được cảm tình của người xem, biểu cảm đa dạng hơn từ ánh mắt, giọng nói tỏa ra khí chất quân vương.

Các nhân viên trong ê-kíp còn cho biết, Lee Min Ho liên tục xem xét kỹ từng phân đoạn trong kịch bản, xem lại các cảnh quay của mình sau khi thực hiện, để đảm bảo khán giả có thể thấu hiểu những cảm xúc phức tạp mà Lee Gon đã trải qua khi sống ở hai thế giới song song.

“Anh ấy không chỉ nỗ lực kiểm soát lời thoại, giọng hát, hơi thở, chuyển động và trang phục, mà còn thường xuyên trao đổi với đạo diễn, các bạn diễn để có sự tương tác thuận lợi nhất” - nhân viên đoàn phim trả lời Newsen.

Lee Min Ho còn khiến ê-kíp sản xuất phim cảm động vì thái độ ân cần, chân thành và sự cầu thị của anh thông qua nỗ lực nhập vai Lee Gon.

Lee Min Ho cố gắng trau đồi kinh nghiệm về diễn xuất để nhận được sự hài lòng của khán giả.
Lee Min Ho cố gắng trau dồi kinh nghiệm diễn xuất

Trái ngược với sự kín tiếng từ lúc xuất ngũ, tuần qua, Lee Min Ho bắt đầu tương tác cùng người hâm mộ nhiều hơn, chịu khó chia sẻ những hình ảnh hậu trường trong Quân vương bất diệt, những khoảng khắc tình cảm cùng bạn diễn Kim Go Eun.

Hôm qua, 10/5, nam tài tử còn gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành cùng anh, đánh dấu kỷ niệm 14 năm Lee Min Ho gia nhập làng giải trí Hàn Quốc.

Bên cạnh đó, đoàn phim Quân vương bất diệt còn hứa hẹn Lee Min Ho sẽ khiến mọi người kinh ngạc trong những tập tiếp theo.

Nhan sắc điển trai của nam tài tử trong phim.
Nhan sắc điển trai của nam tài tử trong phim.

Quân vương bất diệt kể về hai thế giới song song. Tác phẩm xoay quanh hoàng đế Lee Gon (Lee Min Ho thủ vai) của nước Cao Ly, tìm mọi cách đóng cửa hai thế giới nhằm ngăn chặn ác quỷ xâm nhập loài người. Đóng cặp cùng Lee Min Ho là nữ diễn viên trẻ Kim Go Eun.

Quân vương bất diệt phát sóng lúc 20g (giờ Việt Nam) vào thứ 6 và thứ 7 hàng tuần trên đài SBS. Khán giả Việt có thể theo dõi phim trên nền tảng Netflix.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI