Bóc giá hàng hiệu của Lee Min Ho trong 'Quân vương bất diệt'

26/04/2020 - 20:33

PNO - Những bộ trang phục của Lee Min Ho diện trong vai Hoàng đế phim 'Quân vương bất diệt' đều có giá trị rất lớn.

Lee Min Ho
Mới đây, Lee Min Ho đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ sau 4 năm với bộ phim 'Quân vương bất diệt'. Dù mới phát sóng được 2 tập nhưng nội dung của phim đã gây tranh cãi không ít. Tuy nhiên không ai có thể phủ nhận nhan sắc "cực phẩm" của nam diễn viên là điểm sáng của phim. Trong phim, Lee Min Ho đảm nhiệm vai Hoàng đế, có phong cách vương giả với loạt trang phục hàng hiệu đắt đỏ.
1
Trong phân cảnh tại thư viện, Lee Min Ho diện set đồ có tổng giá trị lên tới gần 120 triệu đồng với blazer giá 3.700 USD (hơn 86 triệu đồng) và áo len giá 1.400 USD (gần 33 triệu đồng) đều là sản phẩm thuộc nhà mốt Gucci.
3
Mẫu áo cardigan màu hồng không làm mất đi vẻ đẹp nam tính của quân vương. Trong phân cảnh Lee Min Ho, đi gặp "người thương", anh chàng diện chiếc áo cardigan màu hồng phom dáng rộng thoải mái có giá 26 triệu đồng
5
Khi quân vương đi lạc sang Đại Hàn Dân quốc, anh đã gỡ hết kim cương trên áo để đi mua sắm. Dù shopping chóng mắt và rơi vào tình cảnh không xu dính túi nhưng Lee Min Ho vẫn bảnh bao với chiếc áo khoác hiệu Fendi giá 3.200 USD (khoảng 75 triệu đồng).
6
Khi đi mua bánh ngọt, Hoàng đế cũng phải mặc bộ đồ sảng chảnh với áo khoác dáng dài chất liệu cashmere giá 15 triệu đồng đến từ thương hiệu xứ BON (Hàn Quốc).
7
Chiếc áo khoác dáng dài phóng khoáng được Lee Min Ho diện trong tập 1 của phim là sản phẩm của nhà mốt Hàn Quốc Kim Seo Ryong.
Rẻ nhất trong tủ đồ của Hoàng đế điển trai trong hai tập đầu là chiếc áo len đỏ cổ tim của thương hiệu RAEY, giá 270 bảng (gần 9 triệu đồng).
Rẻ nhất trong tủ đồ của Hoàng đế đẹp trai trong hai tập đầu chính là chiếc áo len đỏ cổ trái tim của thương hiệu RAEY có giá 270 bảng (gần 9 triệu đồng).
9
Bên cạnh trang phục hàng hiệu giá 'khủng', chàng quân vương còn sử dụng phụ kiện đắt đỏ không kém. Đơn cử là chiếc đồng hồ được anh khoe là 'độc nhất thế giới' trong phim đến từ thương hiệu Longines, với giá 3.325 USD (khoảng 78 triệu đồng).
8
Tại buổi ra mắt phim, nam diễn viên đã gây ấn tượng khi mặc áo khoác họa tiết của Fendi, giá lên tới 6.500 USD (hơn 150 triệu đồng).

Dương Dương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI