9 đối tượng thuê nhà nghỉ sử dụng ma túy, trong đó có 3 nhân viên ngân hàng

18/10/2022 - 17:07

PNO - Ngày 18/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP. Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang cho biết, vừa tạm giữ hình sự đối với Thái Tắc Thủ (SN 1992, ngụ phường Vĩnh Quang, TP. Rạch Giá) về hành vi chứa chấp việc sử dụng trái phép chất ma túy.

Liên quan đến vụ việc, cơ quan điều tra chuyển hồ sơ về địa phương đề nghị xử lý hành chính 9 đối tượng về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy.

 

 

Đối tượng Thái Tắc Thủ
Đối tượng Thái Tắc Thủ

Theo đó, rạng sáng ngày 16/10, lãnh đạo Công an TP. Rạch Giá đã trực tiếp chỉ huy Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, trinh sát cùng với Công an phường Vĩnh Lạc đồng loạt ra quân triệt xóa tụ điểm ma túy. Khoảng 4g cùng ngày, công an bắt quả tang tại một nhà nghỉ ở phường Vĩnh Lạc (TP. Rạch Giá) có 9 đối tượng thuê 2 phòng để sử dụng ma túy.

Qua kiểm tra quầy lễ tân và phòng nghỉ, công an thu giữ nhiều mảnh và viên nén ma túy tổng hợp (thuốc lắc) chưa kịp sử dụng, cùng một số tang vật. Tại cơ quan điều tra, Thủ (con trai chủ nhà nghỉ) thừa nhận đã cho khách thuê phòng để sử dụng ma túy. Đồng thời khai nhận, những mảnh viên nén là chất ma túy (thuốc lắc) do khách thuê phòng để lại sau khi sử dụng và Thủ đã cất giữ. Ngoài ra, Thủ còn cho các đối tượng trên thuê loa, đèn và một số dụng cụ tạo hưng phấn để sử dụng ma túy.

Trong 9 đối tượng thuê phòng nghỉ để sử dụng ma túy bị bắt giữ, có 3 người là nhân viên của các ngân hàng có chi nhánh tại TP. Rạch Giá.

Quốc An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI