7 tấn tương ớt dòi bò lúc nhúc, bốc mùi: Mỗi ngày tung ra thị trường hàng trăm lít

02/08/2016 - 06:42

PNO - Để làm tương ớt, ông Thành mua ớt bột, phụ gia thực phẩm trôi nổi trên thị trường, muối… về ngâm, ủ với nhau khoảng 3 tháng rồi mang nấu đặc...

Ngày 1/8, Đội Cảnh sát Kinh tế Công an thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương cho biết đã buộc tiêu hủy trên 7 tấn tương ớt của ông Phạm Văn Thành (36 tuổi, tạm trú khu phố Tây A, phường Đông Hòa) sản xuất tương ớt không đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm - Người Lao Động đưa tin.

7 tan tuong ot doi bo luc nhuc, boc mui: Moi ngay tung ra thi truong hang tram lit
Hơn 7 tấn tương ớt tại cơ sở của ông Phạm Văn Thành. Ảnh: Tiền Phong

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này đang đang sản xuất trên 7 tấn tương ớt. Các thùng phuy và bể chứa tương ớt, hầu hết đều mốc đen có dòi bò lúc nhúc, mùi hôi bốc lên nồng nặc.

Cơ sở không có giấy phép kinh doanh, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm.

Theo nguồn tin Tiền Phong, khi làm việc với cơ quan chức năng, ông Thành không xuất trình được giấy phép kinh doanh, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện an toàn vệ sinh thực phẩm… Ông Thành khai đã sản xuất tương ớt được hơn một năm nay.

7 tan tuong ot doi bo luc nhuc, boc mui: Moi ngay tung ra thi truong hang tram lit
Giòi bò lúc nhúc trong tương ớt. Ảnh: Tiền Phong

Để làm tương ớt, ông Thành mua ớt bột, phụ gia thực phẩm trôi nổi trên thị trường, muối… về ngâm, ủ với nhau khoảng 3 tháng rồi mang nấu đặc. Sau đó, tiếp tục ủ cho đến khi ra thành phẩm. Mỗi ngày, cơ sở này tung ra thị trường hàng trăm lít tương ớt.

Thái An (Tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI