7 người trong 1 gia đình gặp nạn trong vụ cháy nhà trọ 14 người tử vong

24/05/2024 - 15:55

PNO - Theo báo cáo của Hội LHPN quận Cầu Giấy về vụ cháy nhà trọ tại nhà 119 trên phố Trung Kính, 7 người trong gia đình Phó chủ tịch phường Trung Hòa gặp nạn.

Liên quan đến vụ cháy nhà trọ khiến 14 người tử vong, ngày 24/5, Hội LHPN quận Cầu Giấy đã có báo cáo nhanh về các trường hợp gặp nạn trong vụ cháy.

Theo báo cáo, số người tử vong trong vụ cháy là 14 người, người bị thương là 6 người (3 phụ nữ, 2 trẻ em, 1 nam giới) hiện những người bị thương đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Vụ cháy khiến gia đình 7 người của chị Nguyễn Thị Anh Thư - Phó chủ tịch Hội LHPN phường Trung Hòa - gặp nạn, bao gồm: bà nội chồng, mẹ chồng, bố chồng, chồng, chị Thư và 2 con (1 trai, 1 gái).

Hiện mẹ chồng và chồng của chị Thư đã tử vong. Còn bà nội chồng, bố chồng, chị Thư và 2 con chị đang được cấp cứu tại Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Trong sáng cùng ngày, lãnh đạo Quận ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ quận, các đoàn thể chính trị - xã hội quận Cầu Giấy và Đảng ủy - UBND - UBMTTQ phường Trung Hòa đã thăm hỏi động viên, chia sẻ, hỗ trợ người bị nạn đang điều trị tại Bệnh viện Giao thông Vận tải.

Riêng Hội LHPN quận bước đầu đã thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cho các đối tượng gặp nạn.

Trước đó, khoảng 0g30 sáng 24/5, ngôi nhà trong ngõ 119 Trung Kính (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) bất ngờ cháy dữ dội. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, khói đen bốc cao. Ngôi nhà 5 tầng cho thuê trọ, tầng 1 có cửa hàng sửa chữa xe máy, xe đạp điện.

Anh Ngọc

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI