7 bước để có được vẻ ngoài “trang điểm như không”

27/11/2022 - 13:03

PNO - Các xu hướng trang điểm đến và đi, nhưng trang điểm "có như không" thì không bao giờ lỗi thời.

Gương mặt trang điểm tự nhiên luôn có sức hút nhất định với tất cả mọi người.
Gương mặt trang điểm tự nhiên luôn có sức hút nhất định với tất cả mọi người.

Cùng các chuyên gia make up hàng đầu thế giới  chia nhỏ 7 bước để tạo nên vẻ ngoài trang điểm dễ dàng, tự nhiên như không.

Làn da đầy sức sống: Để sở hữu làn da khỏe. mọng nước, chuyên gia trang điểm Hoffman nhấn mạnh: bạn cần thực hiện đủ và đúng quy trình tẩy tế bào chế cho da, nhằm để các sản phẩm mỹ phẩm khác có thể tác động tốt hơn khi được bôi lên da,, giúp làn da luôn sáng đẹp và đủ ẩm. Đie62u này cũng giúp bạn tiết kiệm luọng mỹ phẩm bù vào thiếu hụt do tế bào chết ngăn trở.
Bước 1 - Sở hữu làn da đầy sức sống: Để sở hữu làn da khỏe, mọng nước, chuyên gia trang điểm nhấn mạnh bạn cần thực hiện đủ và đúng quy trình tẩy tế bào chết cho da, nhằm để các mỹ phẩm dưỡng da tác động tốt hơn khi được bôi lên da, giúp làn da luôn sáng đẹp và đủ ẩm. 
Nước da đều màu: “Tiếp theo, tôi sẽ thoa đều màu da — sử dụng ít sản phẩm nhất để có được độ che phủ mong muốn,” Hoffman nói. Vì vậy, hãy hoán đổi kem nền có độ che phủ trung bình đến toàn phần cho một công thức nhẹ như Super Serum Skin Tint của Ilia , sản phẩm này sẽ kiếm được điểm cộng cho chỉ số SPF 40. Bạn chắc chắn không cần phải sử dụng tùy chọn nhuộm màu. Như Mayo lưu ý, thay vào đó, bạn có thể xác định chính xác hoặc che khuyết điểm bất kỳ vùng da nào cần quan tâm — ngay cả khi bạn muốn che quầng thâm dưới mắt, nổi mụn hoặc đốm đen. Ông nói: “Cách tốt nhất để che đi những vùng da cần quan tâm là sử dụng kem che khuyết điểm hiệu chỉnh màu sắc với một chiếc cọ nhỏ và chính xác để nhắm mục tiêu cụ thể vào bất kỳ vùng da có vấn đề nào. Lựa chọn của Clé de Peau Beauté hoặc kem che khuyết điểm sạch yêu thích của bạn chắc chắn sẽ làm được điều đó.
Làn da đều màu:  Dùng ít sản phẩm nhất để có được độ che phủ mong muốn và cách tốt nhất để che đi những vùng da cần quan tâm là sử dụng kem che khuyết điểm hiệu chỉnh màu sắc với một chiếc cọ nhỏ và chính xác để xử lý những vùng da có vấn đề. Với các vùng da còn lại, bạn có thể đánh một lớp nền mỏng.
Lông mày được vẽ cẩn thận:Bật hoặc tắt mặt nạ, hoàn thiện đôi lông mày của bạn luôn là điều bắt buộc, và là bước thứ ba của trang điểm tối giản . Mặc dù Mayo khuyên bạn nên dùng gel kẻ mày trong suốt , nhưng bạn chắc chắn có thể chọn công thức có màu hoặc tô những sợi lông thưa bằng bút chì kẻ mày. Có gel của Rose Inc. Mặt khác, hãy thử dùng Brow Flick yêu thích của Glossier để khắc những sợi lông giả một cách tinh tế và thêm phần đầy đặn.
Hoàn thiện đôi lông mày của bạn luôn là điều bắt buộc, và là bước thứ 3 của trang điểm tối giản. Trong bước trang điểm này, bạn có thể dùng gel kẻ trong suốt hay dùng chì/masscara để tạo ra những sợi lông mi "vẽ trông như thật".
Kéo dài mi: Tiếp theo là nâng cao hàng mi tự nhiên của bạn. Đối với Mayo, điều đó có nghĩa là kết hợp “một loại mascara sạch, một loại mascara giúp các sợi mi tách rời và tạo khối ở gốc,” chứ không phải là một công thức vón cục hoặc mi giả. Ilia's Limitless Lash là một trong những sản phẩm yêu thích của chúng tôi để nâng và dài mi, hoặc có công thức của La Bouche Rouge, mang đến cho bạn độ dài quyến rũ và gu thẩm mỹ của cô gái Pháp.
Tiếp theo là kéo dài và làm dày hàng mi của bạn với một loại mascara giúp các sợi mi tách rời và tạo khối ở gốc. Khi chuốt masscara, bạn cũng cần lưu ý chuốt một lớp mỏng, nhẹ, không vón cục hoặc gắn thêm mi giả. 
Má mềm tập trung: Mặc dù bạn chắc chắn có thể dừng lại ở đó, nhưng hãy cải thiện vẻ ngoài trang điểm như không trang điểm của mình bằng cách rửa nhẹ màu cho má bằng cách thoa má hồng dạng lỏng hoặc kem . Saie's Dew Blush cung cấp sáu loại gel nước dạng kem, tan vào da bất chấp sắc tố rực rỡ của chúng. Mặt khác, son dưỡng môi và má đa nhiệm của Chanel được kết hợp với hoa Camellia đỏ để nuôi dưỡng làn da đồng thời mang lại làn da ửng hồng khỏe mạnh.
Việc bỏ qua bước phấn hồng để lớp trang điểm trông tự nhiên hơn, nhưng điều này sẽ khiến gương mặt bạn trông kém sắc. Để không rơi vào 1 trong 2 tình trạng trên, bạn có thể thoa 1 lớp phấn hồng dạng lỏng hoặc kem, dùng cọ hay mút tán một lớp thật mỏng ở vị trí phù hợp. 
Làm nổi bật Da bắt chước: “Tôi sẽ kết thúc bằng cách thêm một điểm nhấn cho khuôn mặt,” Hoffman, người có thể đi tìm một điểm nhấn tinh tế cho biết. Với công thức dạng kem như Westman Atelier's Lit Up stick hoặc Rare Beauty's Liquid Luminizer, bạn có thể tùy chỉnh độ sáng của mình trở nên sáng như ý muốn. Chỉ cần nhớ: Mục tiêu là làm cho nó trông giống như nó có thể là làn da của bạn. Mayo khuyên bạn nên phủ một lớp phấn nhẹ lên khu vực này để có thể mặc cả ngày.
Nhấn hightlight: Với một ít phấn hightlight dạng kem, bạn có thể tùy chỉnh độ sáng của gương mặt theo ý muốn. Chỉ cần nhớ: Mục tiêu là làm cho nó trông giống như nó có thể là làn da của bạn, chứ không phải "một điều gì rất giả bên trên".
Môi màu: Ngược lại, bạn có thể thoa son dưỡng có màu hoặc dầu để có một làn môi nổi bật. Cho dù đó là dầu Shade Slick của Merit hay son dưỡng Lip Tint cổ điển của Bobbi Brown, những công thức này đều mang lại lợi ích dưỡng ẩm và sắc tố môi không gây phiền toái cho môi chỉ với một lần vuốt.
Cuối cùng, tùy vào hoàn cảnh, nơi bạn đến, người bạn đi cùng, bạn có thể thoa son dưỡng, son nude hay son màu nổi bật. Đừng quên mẹo tô son dưỡng thật dày 30 phứt trước khi trang điểm, sau đó, lau sạch va thoa son màu lên môi. Như vậy, môi bạn sẽ căng mọng, bóng đẹp.

An Lâm (theo Vogue)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI