Son nào và váy gì?

05/06/2022 - 19:40

PNO - Bạn hay trầm trồ khi màu son của các sao nữ Hollywood luôn gần như hoàn hảo với màu chiếc váy họ diện. Đừng lo, tất cả đều có bí kíp.

SON BÓNG PHÙ HỢP VỚI MỌI THỨ  Màu son đỏ tươi hợp với mọi phong cách. Như trang phục giản dị , thể thao, sắc sảo, và thậm chí là trang phục trên thảm đỏ. Với mọi tông màu da, vì nó có xu hướng trông tuyệt vời ở làn da trắng, da sẫm màu và da ô liu. Tông màu xanh của son môi này có thể cân bằng tông màu vàng của mọi nước da. Thậm chí một số da trắng có thể trông hơi vàng, chẳng hạn như khi người bệnh bị ốm hoặc xanh xao. Bạn có thể thấy sức mạnh của một màu son đỏ lạnh khi răng của bạn trông cũng có màu vàng. Thoa Son môi màu đỏ lạnh lên môi sẽ làm giảm màu vàng trên môi. Kết quả là, răng của bạn trông sẽ trắng hơn và bóng hơn.
Màu son đỏ tươi hợp với mọi phong cách: trang phục giản dị, thể thao, sắc sảo, trang phục trên thảm đỏ. Màu son này cũng phù hợp với mọi tông màu da, và tuyệt vời nhất là với làn da trắng, da sẫm màu và da ô liu. Khi dùng son môi màu đỏ, hiệu ứng thị giác còn khiến răng bạn như trắng hơn và bóng hơn.
SON MÔI VỚI CHIẾC VÁY MÀU VÀNG  Tất cả phụ thuộc vào cách bạn muốn nhìn . Bạn có muốn trông vui vẻ và trẻ trung? Sau đó, kết hợp son môi hồng với một chiếc váy màu vàng, giống như Emma Watson. Bạn có muốn trông thật quyến rũ? Phối chiếc váy màu vàng của bạn với son môi màu đỏ tía. Muốn trông sành điệu? kết hợp nó với một màu son nude như Blake Lively.
Bạn có muốn trông vui vẻ và trẻ trung? Hãy kết hợp son môi hồng với một chiếc váy màu vàng, giống như Emma Watson. Bạn có muốn trông thật quyến rũ? Hãy phối chiếc váy màu vàng của bạn với son môi màu đỏ tía. Muốn trông sành điệu? Cứ kết chiếc váy vàng với một màu son nude như Blake Lively.
SON MÔI VỚI CHIẾC VÁY MÀU XANH LAM  Váy xanh có thể mix với son cam mà theo mình là một màu khó kết hợp. Màu xanh và màu cam là hai màu bổ sung cho nhau và chúng cân bằng lẫn nhau. Đó là một cách thực sự tuyệt vời để nổi bật giữa đám đông! Một cách khác là phối một chiếc váy xanh cộng với son môi đỏ tươi. Bạn có thể thấy cả hai màu trên quốc kỳ Vương quốc Anh, chúng trông rất hoàn hảo! Mặt khác, bộ trang phục màu xanh da trời cùng son môi nude cho phép đánh phấn mắt trang điểm đậm, hút ánh nhìn của Selena Gomez.
Váy xanh có thể mix với son cam: Màu xanh và màu cam là 2 màu bổ sung cho nhau và cân bằng nhau. Đó là một cách thực sự tuyệt vời để nổi bật giữa đám đông. Một cách khác là phối một chiếc váy xanh cộng với son môi đỏ tươi. Nếu dùng son môi nude cho bộ đồ màu xanh như Selena Gomez, bạn có thể tạo điểm nhấn ở phần mắt để thu hút ánh nhìn.
SON MÔI VỚI CHIẾC VÁY ĐỎ  Đỏ + Đỏ. Son đỏ và trang phục đỏ là một sự kết hợp tuyệt vời! bạn có thể tự hỏi, nó có quá nhiều không? Không, nó đẹp và sexy! chỉ cần nhìn vào cái nhìn của Kendall Jenner. Màu đỏ mà bạn chọn cho son môi của mình phụ thuộc vào việc bạn trông đẹp nhất với màu đỏ ấm hay đỏ lạnh. Để biết bạn thuộc tông ấm hay lạnh, tôi khuyên bạn nên đến một cửa hàng trang điểm và thử các sắc thái đỏ khác nhau. Hãy thử các màu đỏ ấm trông giống màu vàng hoặc cam hơn và màu đỏ lạnh trông có vẻ đỏ tươi hơn, hồng hoặc rượu vang. Chọn những sắc thái khiến bạn cảm thấy xinh hơn và màu da của bạn trông đẹp hơn.
Đỏ + Đỏ: Son đỏ và trang phục đỏ là một sự kết hợp tuyệt vời! Ngoài ra, bạn có thể thử các màu đỏ ấm và màu đỏ lạnh... Có rất nhiều sắc đỏ giúp bạn cảm thấy xinh đẹp và thần thái hơn.
SON MÔI VỚI CHIẾC VÁY XÁM  Màu xám là một màu trung tính như đen và trắng. Nó đi kèm với rất nhiều màu son. Bạn có thể kết hợp với son môi màu đỏ tía, để trông gợi cảm như Angelina Jolie. Nếu bạn muốn trông tươi tắn và trẻ trung, hãy mix chiếc váy xám với son môi đỏ ấm. Để có vẻ ngoài sang trọng, hãy mix chiếc váy xám của bạn với son môi màu nude, hãy nhớ rằng có rất nhiều sắc thái nude! Không phải dễ dàng để tìm được màu nude ưng ý, nhưng nó rất đáng để đầu tư! Tôi đã phải mất một thời gian dài để tìm cho mình một bức ảnh khỏa thân hoàn hảo. Tôi nghĩ nó là một cây son cần thiết khác mà bạn không thể bỏ lỡ.
Son môi với váy xám: Màu xám là một màu trung tính như đen và trắng. Nó đi kèm với rất nhiều màu son. Bạn có thể kết hợp với son môi màu đỏ tía để trông gợi cảm như Angelina Jolie. Nếu bạn muốn trông tươi tắn và trẻ trung, hãy mix chiếc váy xám với son môi đỏ ấm. Để có vẻ ngoài sang trọng, hãy mix chiếc váy xám của bạn với son môi màu nude.
TÔ SON VỚI VÁY HỒNG  Theo kinh nghiệm của riêng tôi, những chiếc váy màu hồng trông rất tuyệt với những màu tương tự như magentas, fuchsias, hot pink, rose rose, purples và rượu vang. Tất cả phụ thuộc vào cách bạn muốn nhìn. Để có vẻ ngoài thời thượng, bạn hãy mix chiếc váy hồng với son môi rượu vang. Để có một hình ảnh vui tươi, hãy trộn nó với màu đỏ tươi. Nếu bạn muốn trông trẻ trung và không ngại nổi bật, hãy phối chiếc váy hồng với son môi hồng nóng bỏng.
Son môi với váy hồng?: Những chiếc váy màu hồng trông tuyệt với những tông son có màu tương tự. Tất cả phụ thuộc vào cách bạn muốn nhìn. Để có vẻ ngoài thời thượng, bạn hãy mix chiếc váy hồng với son môi hồng rượu vang. Để có một hình ảnh vui tươi, hãy trộn nó với màu đỏ tươi. Nếu bạn muốn trông trẻ trung và không ngại nổi bật, hãy phối chiếc váy hồng với son môi hồng nóng bỏng.

Uyên Lâm (theo F.Salifestyle)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI