60 giờ mua sắm lớn nhất trong năm diễn ra từ 0g đêm nay (3/12)

03/12/2021 - 18:16

PNO - Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam (Online Friday) sẽ diễn ra từ 0 giờ đêm nay (3/12) đến hết 12 giờ ngày Chủ nhật 5/12. Sự kiện do Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) tổ chức, với quy mô lớn nhất trong năm.

Ngày hội mua sắm năm nay thu hút được đông đảo các doanh nghiệp (DN) thương mại điện tử (TMĐT) có uy tín như Shopee, Tiki, Sendo, Voso, Lazada... các DN sản xuất, các nhà phân phối hàng chính hãng hay các đơn vị cung cấp giải pháp hạ tầng chuyển đổi số, hạ tầng hỗ trợ thanh toán điện tử, logistics chuyển phát… tham gia, với các chương trình giảm giá sâu.

Cho đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 300.000 sản phẩm chính hãng có chương trình khuyến mãi và hơn 50.000 voucher giảm giá đã được đưa lên hệ thống. Hệ thống Online Friday 2021 cũng đã kết nối với kho dữ liệu hơn 10 triệu sản phẩm từ các sàn thương mại điện tử, website b2c thông qua Access Trade Việt Nam.

Người tiêu dùng có thể “săn voucher” trên các nền tảng của Online Friday 2021 (website https://onlinefriday.vn, các ứng dụng trên nền tảng di động ) cũng như từ các website đối tác và người có ảnh hưởng trên mạng xã hội.

Các doanh nghiệp được khuyến mại với hạn mức tối đa 100% giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng trong .Tuần lễ mua sắm trực tuyến từ ngày 27/11/2021 đến ngày 5/12/2021
Các doanh nghiệp được khuyến mại với hạn mức tối đa 100% giá trị hàng hóa, dịch vụ dùng trong tuần lễ mua sắm trực tuyến từ ngày 27/11/2021 đến ngày 5/12/2021

Theo yêu cầu từ Bộ Công thương, sản phẩm trong chương trình Online Friday phải rõ ràng về nguồn gốc, chính hãng, đảm bảo niềm tin cho người tiêu dùng; ứng dụng thuận tiện các giải pháp công nghệ số trên nền tảng internet và mạng viễn thông để thúc đẩy giao dịch trực tuyến, TMĐT hiệu quả và đảm bảo an toàn an ninh thông tin; phát huy vai trò của hàng Việt Nam trong các hoạt động truyền thông, quảng bá trên môi trường trực tuyến; các DN TMĐT cần tận dụng tối đa các lợi thế sẵn có, đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho khách hàng, đón bắt nhu cầu của người tiêu dùng dịp cuối năm…

Đây là năm thứ tám chương trình Online Friday được tổ chức. Trong bối cảnh dịch COVD-19 đang dần được kiểm soát, các DN kỳ vọng hoạt động này sẽ góp phần kích thích nhu cầu tiêu dùng cuối năm của người tiêu dùng. 

Quang Bình

 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI