5 phút biến hóa với tóc để từ cô nàng công sở sang tiệc Halloween

15/10/2021 - 11:27

PNO - Cùng bỏ túi các kiểu tóc đơn giản để dễ dàng hô biến từ cô nàng công sở sang cô nàng tiệc tùng đêm Halloween trong 5 phút.

Bạn sẽ làm gì nếu sau khi hết ngày làm việc, sếp hay đồng nghiệp muốn tổ chức tiệc Halloween? Hoặc nhóm bạn bè thân bất ngờ "đột kích" phòng bạn vì muốn tổ chức đêm tiệc ma quái ấm cúng và vui vẻ trong trạng thái bình thường mới?

Cùng bỏ túi các kiểu tóc đơn giản mà tuyệt đẹp cho dịp này trong năm.

Bím tóc Chiến binh Ghép nối phong cách ấn tượng này với quần áo và phụ kiện gồ ghề nhất của bạn để có trang phục chiến binh siêu dễ dàng. Đánh rối phần đỉnh tóc của bạn và chải ngược lại để tạo ra một con diều hâu giả tạo tuyên bố và thắt bím các sợi lọn nhỏ ở hai bên để có thêm chi tiết và kích thước.
Đánh rối phần đỉnh tóc của bạn và chải ngược lại để tạo ra một phần tóc mái phồng. Thắt bím các lọn tóc nhỏ ở 2 bên để tạo thêm hiệu ứng mạnh mẽ về thị giác.  
Tím Đỏ Tìm kiếm một kiểu tóc mà bạn có thể mặc để đi làm cả ngày sẽ chuyển tiếp liền mạch từ các cuộc họp sang một bữa tiệc Halloween? Đây là một trong những cho bạn. Sử dụng máy uốn tóc để tạo ra những lọn tóc xoăn bồng bềnh lớn không kém phần phù hợp ở văn phòng và quán bar.
Sử dụng máy uốn tóc để tạo ra những lọn tóc xoăn bồng bềnh lớn, trùm thêm một chiếc khăn đỏ hay áo choàng là bạn đã trở thành cô bé quàng khăn đỏ. Ngoài dùng cho đêm tiệc Halloween, bạn cũng có thể tạo kiểu tóc này để đến văn phòng.
Tím Đỏ Tìm kiếm một kiểu tóc mà bạn có thể mặc để đi làm cả ngày sẽ chuyển tiếp liền mạch từ các cuộc họp sang một bữa tiệc Halloween? Đây là một trong những cho bạn. Sử dụng máy uốn tóc để tạo ra những lọn tóc xoăn bồng bềnh lớn không kém phần phù hợp ở văn phòng và quán bar.
Chỉ cần thả tóc ra, hất sang một bên rồi đội chiếc mũ đen là bạn đã thành công trong tạo hình phù thủy bí ẩn mà quyến rũ. 
Công chúa hóa trang Sử dụng máy uốn tóc dài 1 1/2 inch để tạo ra những làn sóng bồng bềnh lớn và để mặt nạ hóa trang nâng chân tóc của bạn cho thêm phần kịch tính.
Bạn nghĩ sao về tạo hình quý cô bí ẩn với 3 bước gồm uốn tóc lọn lớn, tạo kiểu tóc thập niên 60 và mang mặt nạ che một phần gương mặt?
Long lanh Nếu bạn thực sự khó khăn trong thời gian dài, chỉ cần hất tóc lại thành một búi thấp lỏng lẻo và để lớp trang điểm của bạn làm nên chuyện. Hãy tập trung vào ánh sáng lấp lánh xung quanh đôi mắt của bạn và mặc chiếc váy lấp lánh nhất của bạn để tạo ra những rung cảm trong vũ hội.
Nếu bạn không thể kiếm ra phụ kiện cho tóc, hãy búi cao tóc và dùng các loại phấn mắt để tạo điểm nhấn trên gương mặt.
Ác quỷ Chải tóc thành một bên ấn tượng và đặt một chiếc băng đô lên trên để giữ kiểu dễ dàng này vào đúng vị trí. Trang phục cổ điển này luôn là một lựa chọn phù hợp khi bạn đang gặp khó khăn về thời gian.
Chải hất tóc qua một bên, đặt một chiếc băng đô lên trên để giữ kiểu dễ dàng này vào đúng vị trí. 
Uốn tóc lọn lớn, dùng tay gỡ bung thêm một chiếc băng đô tai mèo và nơ đeo ở cổ... một chú mèo kiêu kỳ trong 5 phút.  
Uốn tóc lọn lớn, dùng tay gỡ bung thêm một chiếc băng đô tai mèo và nơ đeo ở cổ... một chú mèo kiêu kỳ trong 5 phút.  
Cô dâu ma cà rồng Hãy chuẩn bị trước và hướng dẫn bản thân cách thực hiện một cách đánh bài chuyên nghiệp và nhanh chóng  tại nhà . Hãy đeo nó dưới tấm màn đen với đôi môi đỏ tươi và chiếc vòng cổ bạn có trong tủ để có vẻ ngoài cô dâu ma cà rồng quyến rũ.
Đánh son môi màu đỏ tươi và phủ lớp vải đen hay voan đen trên mặt để có vẻ ngoài cô dâu ma cà rồng quyến rũ.
Hãy đánh mất những bộ cánh truyền thống và sự long lanh của những đứa trẻ trên những bộ quần áo cổ tích đó và thay vào đó hãy chọn một chủ đề lấy cảm hứng từ rừng cây. Những làn sóng lỏng lẻo, giống như nhộng với vương miện hoa được tạo hình chân thật hơn và gợi lên nét thẩm mỹ boho-sang trọng mà cũng không quá khó để mặc suốt đêm. Vẻ ngoài dễ dàng đạt được với một số loại mousse tăng cường độ xoăn, như Dove Style + Care Curls Defining Mousse , được chải từ độ dài đến ngọn tóc và xoắn nhẹ nhàng quanh máy uốn tóc . Mẹo: Sử dụng một thùng mỏng hơn để tạo lại các vòng xoắn mỏng hơn, như trên.
Những lọn tóc buông lơi, vương miện hoa gợi lên nét thẩm mỹ boho phá cách và sang trọng.
 Nữ hoàng Ai Cập Nếu bạn đã để kiểu tóc bob với phần tóc mái bằng, tại sao không thử thay đổi kiểu tóc cực kỳ sành điệu của mình và tạo ra một diện mạo phù hợp với Nữ hoàng sông Nile? Sấy khô tóc bằng cách chải nhẹ, sau đó nâng cao kết cấu tóc trông khỏe mạnh bằng một số loại serum dưỡng bóng, như  TRESemmé Keratin Smooth Keratin Infusing Serum . Hãy đeo một số phụ kiện có hình vòng cung quanh đầu, một chiếc áo măng tô có hình toga và đôi mắt có viền màu xanh lá cây để quyến rũ mọi người trên con đường của bạn.
Nếu bạn đang để kiểu tóc bob với phần tóc mái bằng, hãy sấy khô tóc bằng cách chải nhẹ, vẽ mắt với viền màu xanh lá để mang đến hiệu ứng vẻ đẹp của nữ hoàng Cleopatra.
Dùng lược chải tóc thành đuôi ngựa cao và cố định bằng dây buộc tóc phù hợp với màu tóc. Quấn một lọn tóc dài một inch quanh phần gốc của đuôi ngựa để hoàn thiện vẻ ngoài.
Tô son môi màu đỏ đậm đồng thời dùng màu son này cho mắt. Dùng lược chải tóc thành đuôi ngựa cao và cố định bằng dây buộc tóc. Quấn một lọn tóc quanh phần gốc của đuôi ngựa để hoàn thiện vẻ ngoài.
Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn nhẹ nhàng hơn thì hãy cân nhắc chọn kiểu tóc búi thấp trông vương giả. Tạo một phần chính giữa và gom tóc ra phía sau đầu thành kiểu tóc đuôi ngựa. Quấn tóc đuôi ngựa xung quanh cho đến khi cuộn hết, sau đó dùng ghim bobby để ghim cố định.
Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn nhẹ nhàng hơn thì hãy cân nhắc chọn kiểu tóc búi thấp vương giả. Tạo một phần chính giữa và gom tóc ra phía sau đầu thành kiểu tóc đuôi ngựa. Quấn tóc đuôi ngựa xung quanh cho đến khi cuộn hết, sau đó dùng ghim bobby để ghim cố định.

Uyên Lâm (theo Allthinghair)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI