10 cảm hứng thời trang của Shin Min Ah trong “Điệu cha cha cha làng biển”

14/10/2021 - 06:23

PNO - Từ những bộ cánh công sở thanh lịch cho đến những trang phục trẻ trung khi đi chơi đều được Shin Min Ah chăm chút đầu tư, góp phần nổi bật phong cách thời trang nữ tính, cổ điển mà cô theo đuổi.

Không chỉ chinh phục khán giả nhờ lối diễn xuất tự nhiên với vai nữ nha khoa Yoon Hye Jin thẳng thắng và cá tính trong bộ phim đang gây sốt Điệu cha cha cha làng biển, nữ diễn viên Shin Min Ah còn gây ấn tượng với nhan sắc tươi trẻ và phong cách thời trang thời thượng của mình.

Dưới đây là 10 cảm hứng thời trang mà khán giả có thể học hỏi từ cách phối đồ của Shin Min Ah.

Shin Min Ah được khen ngợi với tạo hình trẻ trung trong Điệu cha cha cha làng biển.
Shin Min Ah được khen ngợi với tạo hình trẻ trung trong Điệu cha cha cha làng biển.

Trang phục trắng đơn giản

Vào vai nữ nha sĩ trưởng thành Hye Jin nên Shin Min Ah ưa chuộng những mẫu áo sơ mi trắng vừa đơn giản, thanh lịch mà còn phù hợp với hình tượng nhân vật. Để giúp trang phục có thêm điểm nhấn, nữ diễn viên thường chọn áo sơ mi cài cúc, tay phồng biến hóa với các kiểu phối khác nhau như phong cách preppy - thời trang mang hơi hướng học đường đang cực thịnh hành tại châu Á.

Thỉnh thoảng nữ diễn viên kết hợp áo sơ mi với quần jean, chân váy hoặc suit. Có chiều cao và thân hình quyến rũ nên dù diện theo phong cách nào, Shin Min Ah lúc nào cũng tươi trẻ và sành điệu.

Trang phục đồng bộ

Không ít lần trong Điệu cha cha cha làng biển, Shin Min Ah gây ấn tượng với những trang phục đồng bộ giản dị nhưng không kém phần thu hút. Nếu như trước đây, diện những trang phục đồng bộ ra đường các chị em thường bị cho là tẻ nhạt và thiếu sự sáng tạo, thì giờ đây xu hướng này lại đang nở rộ.

Với bối cảnh làng chài ven biển, nữ diễn viên ưu ái chọn những mẫu đồ đơn sắc, có kết cấu đơn giản và độ rộng vừa phải để thuận tiện trong việc di chuyển.

Thời trang sang trọng

Phong cách của nhân vật Hye Jin trong phim hoàn toàn trái ngược bạn trai Doo Shik (Kim Seon Ho thủ vai) - người không quan trọng về vẻ ngoài. Mặc dù chuyển đến vùng quê sinh sống nhưng Hye Jin vẫn bị ảnh hưởng bởi lối sống, cách ăn mặc của Seoul và khá chăm chút ngoại hình.

Với hình tượng nhân vật sành điệu và trưởng thành, Shin Min Ah chú trọng chọn trang phục tối giản, hạn chế chi tiết rườm rà nhưng vẫn giữ được sự sang trọng với kiểu váy bút chì, bộ cánh xếp ly thướt tha.

Kết hợp màu sắc thú v

Khi tham gia các buổi tiệc trong phim, Shin Min Ah cực kỳ cuốn hút trong những bộ cánh có màu sắc thú vị như xanh lá cây, tím… phù hợp tính cách tươi sáng, vui vẻ của nhân vật. Bên cạnh trang phục đơn sắc từ đầu đến chân thì cô nàng còn cho thấy sự tinh tế của mình khi phối hợp những mảng màu đậm nhạt khác nhau một cách hài hòa.

Tông hồng nữ tính

Màu hồng được xem là tông màu thống trị tủ quần áo của Shin Min Ah trong phim. Từ những bộ vest hồng thanh lịch, cho đến những mẫu đầm, áo sơ mi, áo thun được cô nàng phối theo phong cách giản dị, nữ tính.

Áo kiểu cổ điển

Tương tự như phong cách thời trang ngoài đời, nữ diễn viên tiếp tục gây ấn tượng với những áo kiểu cổ điển phối cùng váy trơn và tất cao đến đầu gối để tạo vẻ ngoài nữ tính. Thỉnh thoảng, cô nàng phá cách phối áo kiểu đơn sắc cùng quần jean, quần đùi để thêm phần tươi mới, trẻ trung.

Họa tiết hoa

Thay vì áo thun polo hay áo sơ mi và quần tây ống đứng như thường lệ, Shin Min Ah cũng nhiều lần khoác lên mình các mẫu váy hoa nữ tính.

Đặc biệt trong những phân cảnh tình cảm với bạn diễn Seon Ho, nữ diễn viên thường xuyên chọn váy hoa, chấm phá thêm cho trang phục với chi tiết nơ, chiết eo… phù hợp với sự chuyển biến tính cách của Hye Jin - từ một cô nàng khá bảo thủ và quy tắc lột xác thành người sống tình cảm sau khi gặp bạn trai.

Phụ kiện tinh tế và thanh lịch

Shin Min Ah yêu thích những chiếc vòng cổ và khuyên tai nhỏ, vừa đủ tăng điểm nhấn cho trang phục mà tránh được sự phô trương không đáng có. Trong một số bộ cánh hơi hướng cổ điển, cô nàng thường phối thêm chiếc vòng cổ ngọc trai.

Túi thời trang

Bên cạnh trang phục, loạt túi xách thời thượng được Shin Min Ah diện trên phim cũng nhận được vô vàn sự chú ý của phái đẹp. Với những mẫu túi đa dạng kiểu dáng và kích cỡ không chỉ giúp hoàn thiện vẻ ngoài của nữ diễn viên mà còn giúp cô thêm phần nổi bật.

Đôi giày lấp lánh

Shin Min Ah là đại sứ cho thương hiệu giày cao cấp của Pháp Roger Vivier, vì vậy không có gì lạ khi hầu hết những đôi giày cô mang trong phim đều là những mẫu giày gót nhọn có bề ngoài lấp lánh mang đậm phong cách đặc trưng của hãng. Những mẫu giày này cũng góp phần góp giúp vẻ ngoài của nữ diễn viên thêm phần nổi bật và tôn dáng đáng kể.

Chung Thu Hương (theo Soompi)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI