5 người tắm biển, 2 người tử vong, bé trai 8 tuổi mất tích

02/08/2021 - 15:33

PNO - Cơ quan chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu trai mất tích. Thi thể 2 nạn nhân tử vong đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

Ngày 2/8, Công an TP. Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) vẫn đang phối hợp với các lực lượng chức năng giải quyết vụ việc đuối nước thương tâm vừa xảy ra trên địa bàn và tiếp tục tìm kiếm bé trai 8 tuổi mất tích.

Trước đó, vào chiều ngày 1/8, một nhóm gồm 5 người (hộ khẩu thường trú ở tỉnh An Giang, hiện đang tạm trú tại khu phố 1, phường An Thới, TP. Phú Quốc) đến tắm tại khu vực biển Bãi Đất Đỏ thì bị đuối nước. Lực lượng chức năng và người dân ở gần đó đã lao ra biển để cứu các nạn nhân và đưa được 4 người vào bờ. Tuy nhiên, 2 người đã tử vong, 2 người được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Người còn lại là bé trai 8 tuổi bị mất tích.

Cơ quan chức năng xác định, 2 nạn nhân tử vong là anh Lê Hải D. và chị Nguyễn Thị Kiều H. (cùng 26 tuổi). Hai nạn được cấp cứu là Nguyễn Thị Kim Th. (24 tuổi) và bé gái Nguyễn Huỳnh Giáng T. (10 tuổi). Riêng bé trai 8 tuổi Nguyễn Quốc A. (là con ruột của chị Nguyễn Thị Kim Th.) bị mất tích.

Đến thời điểm hiện tại, Công an TP. Phú Quốc vẫn đang phối hợp với các lực lượng chức năng giải quyết vụ việc và nỗ lực tìm kiếm cháu trai còn mất tích.

2 người được cấp cứu ở bệnh viện hiện sức khỏe đã tạm ổn định. Cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể 2 nạn nhân tử vong cho gia đình lo hậu sự.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI