'4S' - MV animation độc đáo của Cá Hồi Hoang

08/10/2018 - 19:30

PNO - Ban nhạc indie Cá Hồi Hoang vừa giới thiệu đến người yêu nhạc MV '4S'. Đây là ca khúc thứ hai nằm trong EP 'Có cần phải có lý không', được Cá Hồi Hoang ra mắt vào mùa hè 2018.

Bài hát là lời tự sự của chàng trai về ký ức anh từng có với một cô gái. Âm nhạc trong MV khá đơn giản, chủ yếu là guitar kết hợp cùng trống và bass.

'4S' - MV animation doc dao cua Ca Hoi Hoang
 

Tuy nhiên, đáng chú ý là phần hình ảnh rất độc đáo và sáng tạo. Cá Hồi Hoang đã kết hợp cùng nhà làm phim hoạt hình độc lập Triết Lê (được cộng đồng làm phim thế giới biết đến qua bộ phim Little Wonders, từng công chiếu tại Liên hoan phim (LHP) hoạt hình quốc tế London, Les Sommets du cinéma d’animation, LHP hoạt hình Melbourne, Soul… Năm 2015, phim của Triết Lê vinh dự chiếu mở màn tại LHP Pháp lần thứ 25 và LHP Pocahontas Reframed, Virginia, Mỹ) làm MV ở dạng animation (hình thức kể một câu chuyện bằng vẽ đồ họa). Hình ảnh của video là những nét vẽ chân thực, chuyển động mềm mại kết hợp hài hòa với giai điệu của bài hát, mang lại cho người xem nhiều ngạc nhiên thú vị.

Lê Phan

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI