36 chương trình du lịch của TPHCM giảm giá đến 60%

03/04/2024 - 11:20

PNO - Sáng 3/4, Sở Du lịch TPHCM công bố chương trình kích cầu du lịch TPHCM năm 2024, với 36 chương trình du lịch và hơn 200.000 voucher (phiếu đã trả tiền) các loại dịch vụ...

Theo bà Bùi Thị Ngọc Hiếu - Phó giám đốc Sở Du lịch TPHCM, để nắm bắt cơ hội từ chính sách nới lỏng visa đối với khách quốc tế và kích thích chi tiêu của du khách, chương trình kích cầu du lịch TPHCM năm 2024 có nhiều doanh nghiệp tham gia ký kết các biên bản ghi nhớ thỏa thuận hợp tác để triển khai.

Tận dụng việc nới lỏng visa, TPHCM tung nhiều chương trình kích cầu nhằm thu hút khách du lịch.
Tận dụng việc nới lỏng visa, TPHCM tung nhiều chương trình kích cầu nhằm thu hút khách du lịch - Ảnh: Chí Hùng

Cụ thể, có gần 100 đơn vị (số lượng gấp đôi so với chương trình kích cầu năm 2019) là các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú, ăn uống, vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe tham gia. Bên cạnh đó, các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng mua sắm, chuỗi cung ứng và dịch vụ lớn trên địa bàn thành phố cũng sẽ đồng hành cùng chương trình.

Trong đó, có 36 chương trình du lịch và hơn 200 ngàn voucher dịch vụ lưu trú, ăn uống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe giảm từ 10 - 60% với tổng giá trị giảm giá ưu đãi hơn 50 tỉ đồng nhằm kéo dài thời gian lưu trú, tăng mức chi tiêu bình quân của khách, tăng doanh thu cho ngành du lịch thành phố và giới thiệu các sản phẩm dịch vụ du lịch đến với công chúng.

Chương trình kích cầu sẽ được giới thiệu và bán trực tiếp cho khách du lịch ngay trong ngày hội Du lịch năm 2024 diễn ra từ ngày 4 - 7/4, tại công viên 23/9.

Ngoài ra, chương trình kích cầu du lịch còn có sự đồng hành của Sở Công Thương và các cơ sở siêu thị, trung tâm thương mại, mua sắm trên địa bàn thành phố với các mức giảm giá kích cầu 20 - 50%. Đồng thời, để tổ chức các chương trình kích cầu một cách bền vững, Sở Du lịch và Sở Công Thương ký kết kế hoạch liên tịch về kích cầu du lịch thu hút khách đến TPHCM giai đoạn 2024-2030.

Quốc Thái

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI