3 “nữ quái” dùng thuốc mê cướp…shop quần áo

26/10/2013 - 08:16

PNO - PNO - Công an Phú Nhuận (TP.HCM) đang tạm giữ 3 đối tượng nữ để làm rõ hành vi “cướp tài sản”.

edf40wrjww2tblPage:Content

 Các đối tượng gồm Đỗ Thị Ngọc Phượng (SN 1994, ngụ Q.Tân Phú), Đàm Đình Cát Mộng Thùy Dương (SN 1995, quê Bắc Ninh, tạm trú Q.Tân Phú), Nguyễn Thị Phương Thảo, (SN 1995, ngụ Q.Tân Bình, TP.HCM).

3 “nu quai” dung thuoc me cuop…shop quan ao

3 "nữ quái" dùng thuốc mê cướp tài sản.

3 “nu quai” dung thuoc me cuop…shop quan ao

Chiếc khẩu trang tẩm thuốc mê dùng gây án.

Theo hồ sơ, do không có việc làm, 3 đối tượng trên bàn bạc với nhau đi trộm cắp tại các shop thời trang để kiếm tiền tiêu xài.

Sau nhiều lần tìm sơ hở của các quán để trộm đồ nhưng không được, ngày 22/10, cả ba ra ngã tư đường Lê Đại Hành - Tôn Thất Hiệp (quận 11) mua một lọ thuốc mê giá 50.000 đồng.

Đến khoảng 15 giờ ngày 24/10, cả ba “nữ quái” dạo trên các tuyến đường để “tìm mồi”. Khi đến cửa hàng thời trang ở số 140B đường Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận, thấy shop vắng khách, chỉ một mình chị Nguyễn Thị Kim Anh (SN 1990, quê Đồng Tháp) trong cửa hàng nên Dương vào trước, giả vờ mua đồ. Sau đó, Thảo và Phượng cùng đi vào.

Khi thử váy, Dương nhờ chị Anh vào giúp kéo dây kéo phía sau để Thảo và Phượng dùng khẩu trang tẩm thuốc mê bịt vào mặt chị Anh. Tuy nhiên, khi định ra tay cướp đồ thì chị Anh phát hiện, hô hoán.

Cả ba bị người dân bắt giữ và bàn giao cho công an ngay sau đó.

Ngọc Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI