3 cán bộ Sở Công Thương Bình Định bị sóng biển cuốn mất tích

15/03/2014 - 17:41

PNO - PNO - Tổ chức vui chơi dã ngoại cuối tuần tại Khu du lịch sinh thái Bãi Bầu, thôn 2, xã Xuân Hải, TX Sông Cầu (Phú Yên), ba cán bộ của Sở Công Thương Bình Định bị sóng biển cuốn trôi. Đến thời điểm này, mới tìm thấy thi thể một...

edf40wrjww2tblPage:Content

Ba nạn nhân được xác định là Nguyễn Anh Khoa (1980, Vạn Ninh, Khánh Hoà) - Bí thư chi Đoàn, Phó GĐ Trung tâm xúc tiến đầu tư; Đặng Lê Hoàng (1985, Phù Cát, Bình Định) - Chuyên viên P. Quản lý Công Nghiệp và Đặng Ngọc Phước (1989, Phù Cát, Bình Định) - Chuyên viên P. Kế hoạch tài chính, đều là cán bộ của Sở Công Thương Bình Định.

3 can bo So Cong Thuong Binh Dinh bi song bien cuon mat tich
Người nhà nạn nhân đau khổ chờ tìm kiếm xác người thân

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 10g30 ngày 15/3, khi nhóm đoàn viên thanh niên thuộc Sở Công Thương Bình Định tổ chức du lịch tại khu sinh thái Bãi Bầu. Sau khi chơi thể thao, nhóm thanh niên gồm 5 người xuống tắm biển. Sóng lớn, cao và mạnh đã cuốn các nạn nhân ra xa, hai người xuống sau cùng trong nhóm là Huỳnh Xuân Hùng (1989, Hoài Nhơn, Bình Định) - Chuyên viên P. Quản lý xuất nhập khẩu và Nguyễn Hải Âu (1988, Tuy Phước, Bình Định) - Chuyên viên Trung tâm xúc tiến thương mại, may mắn bơi được vào bờ và kêu cứu.

3 can bo So Cong Thuong Binh Dinh bi song bien cuon mat tich
Lập bàn thờ, ngóng tin người thân bị sóng cuốn mất tích

Phát hiện có người đuối nước, rất đông người trên bờ hô hoán gọi cứu hộ. Nạn nhân Nguyễn Anh Khoa được tìm thấy sau đó và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện ĐK tỉnh Bình Định nhưng không qua khỏi. Hai nạn nhân Hoàng và Phước bị sóng cuốn ra xa và mất tích.

Lực lượng công an, bộ đội biên phòng P. Ghềnh Ráng (TP Quy Nhơn, Bình Định) cùng các ngư dân, đội cứu hộ của Khu du lịch ra sức tìm kiếm trên biển. Sau hơn 3 giờ, thi thể hai nạn nhân mất tích vẫn chưa được tìm thấy. Cơ quan chức năng tỉnh Bình Định đã điều động lực lượng cứu hộ tiếp tục tìm kiếm.

Anh Nguyễn Hải Âu, người may mắn sống sót bàng hoàng kể: “Lúc đó, tôi là người xuống sau cùng trong nhóm, đi ra được vài mét thấy mọi người chới với giơ tay cầu cứu. Lúc đang muốn thoát lên thì có cơn sóng mạnh và cao chừng 2m dập qua. Lúc đó, tôi lặn sâu xuống tránh sóng, lúc ngoi lên không thấy mọi người đâu, tôi bơi vào bờ kêu cứu. Sau khi chơi đá banh, chơi bóng chuyền… đuối sức nên khi tắm mấy anh em bị chuột rút, thêm phần sóng to nên không xoay xở được”.

DỊU DỊU

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI