25.000 vé mời để người hâm mộ TP.HCM giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam

03/02/2018 - 10:23

PNO - Có 25.000 vé mời miễn phí để người hâm mộ tại TP.HCM giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam tại sân Thông Nhất vào chiều 4/2.

25.000 ve moi de nguoi ham mo TP.HCM giao luu voi doi tuyen U23 Viet Nam

Ngày 3/2, tại buổi họp báo tại Sở Văn hóa – Thể thao TP.HCM về việc tổ chức giao lưu với đội tuyển U23 Việt Nam đạt giải á quân tại Cup U23 Châu Á, ông Mai Bá Hùng – Phó giám đốc Sở cho biết, Ban tổ chức đã phát ra 25.000 vé mời dành cho người hâm mộ vào sân Thống Nhất. Hiện số vé này đã được phát hết cho người hâm mộ.

Chương trình giao lưu sẽ có phần tổ chức biểu diễn âm nhạc nhưng Ban tổ chức sẽ hạn chế thời gian các tiết mục này để tập trung vào những phần giao lưu sâu với HLV và các cầu thủ. Theo ông Hùng, khoảng 15h ngày mai, đội tuyển sẽ dâng hương – dâng hoa tại tượng đài Chủ tịch Hồ Chí Minh trên đường đi bộ Nguyễn Huệ rồi di chuyển sang sân Thống Nhất.

25.000 ve moi de nguoi ham mo TP.HCM giao luu voi doi tuyen U23 Viet Nam

Tại sân Thống Nhất sẽ mở cửa đón người hâm mộ lúc 14h, chương trình giao lưu dự kiến sẽ bắt đầu từ 16h45 cùng ngày và kết thúc vào lúc 19h. Ban tổ chức sẽ bố trí nhiều bãi giữ xe, xung quanh sân sẽ hạn chế ô tô để cho người dân dễ dàng đến sân. Công an yêu cầu cổ động viên không mang theo vật sắc nhọn, pháo sáng khi vào sân giao lưu với các cầu thủ.

Theo Ban tổ chức, đây là dịp khích lệ tinh thần đội tuyển U23 đã đạt thành tích lịch sử tại giải bóng đá U23 Châu Á 2018 tại Trung Quốc, tạo nên dấu ấn lịch sử của bóng đá nói riêng và nền thể thao Việt Nam nói chung trên đấu trường châu lục.

25.000 ve moi de nguoi ham mo TP.HCM giao luu voi doi tuyen U23 Viet Nam
Người hâm mộ tại TP.HCM đổ ra đường ăn mừng chiến tích của đội tuyển U23 Việt Nam

Đồng thời đây cũng là dịp để người hâm mộ tại TP.HCM hân hoan chào đón và chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam.

Trước lo ngại vé chợ đen, ông Mai Bá Hùng cho biết đã phối hợp với phía công an địa phương để xử lý, chấn chỉnh. “Sức chứa của sân Thống Nhất có hạn. Do đó chúng tôi không thể đáp ứng hết nhu cầu của người hâm mộ TP", ông Hùng nói

25.000 ve moi de nguoi ham mo TP.HCM giao luu voi doi tuyen U23 Viet Nam
Người hâm mộ TP.HCM cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam trên đường đi bộ Nguyễn Huệ trong trận chung kết Cup U23 Châu Á

Theo vị Phó giám đốc Sở, trước đó dự định tổ chức trên đường đi bộ Nguyễn Huệ  để người hâm mộ cùng chung vui nhưng do tại thời điểm này tuyến đường đang thi công đường hoa Tết Mậu Tuất 2018 nên không thể, mong người hâm mộ cùng chia sẻ.

Nội dung buổi giao lưu gồm 3 phần: Tôn vinh đội tuyển U23 Việt Nam (mừng công, khen thưởng) - Uống nước nhớ nguồn (tri ân những người đặt nền móng cho bóng đá Việt Nam để có thành công ngày hôm nay) - Truyền lửa (các cầu thủ truyền lửa lại cho thế hệ sau).

“Ban tổ chức cũng có một vài tiết mục bí mật xin được giữ lại phút cuối để tạo cảm xúc riêng cho người hâm mộ TP.HCM”, ông Hùng nói và cho biết chương trình có sự tham gia của các ca sỹ Mỹ Tâm, Phương Thanh...

Phương Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI