16 ý tưởng trang trí hành lang

17/11/2021 - 12:11

PNO - Rất nhiều người bỏ qua khâu trang trí cho hành lang nhưng theo các nhà thiết kế, nơi này cũng là một trong những khu vực cần chú trọng.

Hành lang đầy màu sắc trang điểm bởi Kaleidoscope Living. Hành lang xinh đẹp này là một kiệt tác tự làm với đầy màu sắc và những nét chạm kim loại! Hãy xem bài đăng này để biết hướng dẫn tạo những khung hình đầy màu sắc từ những khung hình mua ở cửa hàng rẻ tiền!
Hành lang trang trí đầy màu sắc nhờ việc tận dụng những chiếc hộp hay miếng xốp bỏ đi như một khung hình gia đình cùng một tấm thảm. 
Shiplap with Brass Nailhead của Houseologie. Thiết kế này có đầy đủ các ý tưởng hành lang trung tính – những nét chấm phá, kết cấu tự nhiên, thực vật và trang trí cửa sổ tương phản.

Ngay cả những hành lang hẹp cũng có thể thể hiện phong cách của gia chủ theo cách sáng tạo. 

Sảnh hẹp với cửa sổ nhỏ theo thiết kế 4 góc. Ngay cả những hành lang hẹp cũng có thể đạt được phong cách cao! Đèn chiếu sáng hút mắt lên và chiếc bàn gầy là sự hoàn hảo cho không gian.
Sảnh hẹp với cửa sổ nhỏ theo thiết kế 4 góc. Đèn chiếu sáng thiết kế lạ mắt và chiếc bàn gỗ mộc là điểm nhấn hoàn hảo cho khu vực này.
 
Farmhouse Hall của Domino. Vải bố trên tường và trần nhà tạo cảm giác mộc mạc và việc bổ sung những chiếc ghế rạp hát cổ ở cuối là tâm điểm hoàn hảo!

Hai tông màu đối lập của tường và trần nhà kết hợp hoàn hảo cùng cặp ghế phong cách vintage. 

Sảnh tầng trên được lót bằng giá sách bằng hàng rào màu trắng. Hãy tận dụng không gian trống với những tính năng đẹp mắt được tích hợp sẵn! Chúng cung cấp hàng tấn dung lượng lưu trữ và rất đẹp.

Sảnh tầng trên được tăng cường chức năng lưu trữ với kệ để bạn trưng bày sách, bộ sưu tập hay các vật phẩm yêu thích. 

Dù hành lang ngắn đến đâu, cũng đừng quên tạo điểm nhấn để thể hiện khả năng thẩm mỹ của gia chủ.

Modern Neutral của Studio McGee. Nếu bạn đủ may mắn để có một hành lang với nhiều cửa sổ, hãy để chúng là ngôi sao! Nghệ thuật đen trắng đơn giản và đèn thủy tinh hiện đại hoàn thiện diện mạo.
Giấy dán tường và đường gờ sáng màu có thể làm cho không gian rộng và sáng sủa hơn.
Sảnh góc trên lầu  của Melanie Lissack Interiors. Tận dụng tối đa ngay cả các góc hội trường của bạn. Những gờ gờ góa phụ má hồng này là một cách dễ dàng để tạo ra sự quan tâm một cách bất ngờ!

Nếu bạn đủ may mắn để có một hành lang với nhiều cửa sổ, nghệ thuật đen trắng đơn giản và đèn thủy tinh sẽ giúp khu vực này thêm hoàn thiện.

Sảnh góc trên lầu  của Melanie Lissack Interiors. Tận dụng tối đa ngay cả các góc hội trường của bạn. Những gờ gờ góa phụ má hồng này là một cách dễ dàng để tạo ra sự quan tâm một cách bất ngờ!
Và nếu bạn khéo tay, góc cầu thang hẹp cũng khiến khách đến nhà phải trầm trồ khen ngợi.
Boho đơn giản của ngăn kéo đáng yêu. Hành lang này tận dụng tối đa chiều rộng của nó với một băng ghế dài và tấm thảm mang phong cách boho hoàn hảo.

Màu xanh da trời được cân bằng với phần trang trí màu trắng sáng và kết thúc với tấm thảm tuyệt đẹp.

Hành lang đơn giản sang trọng của hầu như tạo nên sự hoàn hảo. Đừng bỏ qua những hành lang dẫn đến những cánh cửa bên ngoài! Phong cách đơn giản này tạo ra sự quan tâm và chào đón nồng nhiệt.
Đừng bỏ qua những hành lang dẫn đến những cánh cửa bên ngoài! Phong cách đơn giản này tạo ra sự quan tâm và chào đón nồng nhiệt.
Một Hành lang Nhỏ với Trang điểm Tối giản bởi Curbly. Tìm được món đồ nội thất hoàn hảo để phù hợp với hội trường của bạn sẽ cung cấp khả năng lưu trữ và hoàn thiện diện mạo!
Tìm được món đồ nội thất hoàn hảo với hành lang sẽ cung cấp khả năng lưu trữ và hoàn thiện diện mạo!
Cửa màu khác nhau theo chủ đề & hoa. Hãy sáng tạo khi bạn đang mang màu sắc đến không gian của mình! Việc sử dụng màu sắc thú vị trên những cánh cửa này là hoàn hảo với tấm thảm tắt và những bức tranh in hoa ngọt ngào.
Việc sử dụng màu sắc thú vị trên những cánh cửa kết hợp với hoa và thảm mang đến cho bạn một hành lang ngọt ngào.
Bạn muốn giả đường đến một hành lang rộng rãi hơn? Tất cả những gì bạn cần là một bề mặt phản chiếu. Liana Thomson, một nhà phát triển sản phẩm phụ kiện tại nhà bán lẻ đồ trang trí nhà EQ3 cho biết: “Thêm một chiếc gương ở cuối hành lang hẹp sẽ làm cho một không gian tối thường có cảm giác nhẹ hơn và rộng hơn . Hãy gợi ý cho việc rút lui ở vùng ngoại ô này bằng cách thêm một chiếc gương tròn nhỏ vào hỗn hợp của bạn. Tùy chọn này tạo ra một tuyên bố điêu khắc, đẹp mắt mà không làm lấn át phần còn lại của không gian.
Thêm một chiếc gương ở cuối hành lang hẹp sẽ làm cho một không gian tối thường có cảm giác nhẹ hơn và rộng hơn.
Tái tạo lại diện mạo của trang trại Louisiana hiện đại này trong ngôi nhà của bạn bằng cách bao phủ các bức tường hội trường của bạn bằng vải bố. Nhà thiết kế Michelle Gerson cho biết: “Vải bố không chỉ làm cho không gian trông quan trọng và đặc biệt hơn mà còn tăng thêm độ bền . “Thêm vải bố vào các bức tường là một cách tuyệt vời để làm cho hành lang giống như một phần mở rộng của thiết kế của ngôi nhà.” Một cách thiết thực, đẹp mắt và tiết kiệm không gian để đóng gói theo phong cách? Chip và Joanna Gaines chắc chắn sẽ chấp thuận.
Tái tạo lại diện mạo của trang trại Louisiana hiện đại này trong ngôi nhà của bạn bằng cách bao phủ các bức tường hội trường của bạn bằng vải bố. 
Nếu phong cách của bạn nghiêng về mức tối đa hơn, bạn có thể tăng âm lượng trên một hành lang nhỏ với màu sắc yêu thích, tràn đầy năng lượng được áp dụng ở khắp mọi nơi trừ sàn nhà. Các nhà thiết kế Janelle Hughes và Kim R. Williams, đồng chủ sở hữu của KJ Design & Mortar Styling cho biết: “Hiện tại chúng tôi thực sự yêu thích những hành lang đơn sắc và chúng không cần phải nhàm chán  . “Chúng không chỉ cung cấp cơ hội để chơi với kết cấu, khi được thực hiện đúng, chúng có thể thay thế nhu cầu đầu tư kinh phí vào nghệ thuật treo tường, vốn có thể đắt đỏ”. Trong không gian đậm chất Scotland của mình, Amy Shirlaw đã nhân đôi diện tích bằng cách bao phủ hành lang của mình bằng một màu sơn teal — sơn trần, trang trí, tường và cửa để tạo ra hiệu ứng bao bọc, giống như cái kén ngay khi bạn bước vào nhà lần đầu tiên.
Sơn trắng và nền gạch gỗ cho khu vực này theo phong cách tối giản.  

Uyên Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI