10 quyển sách hay về sự tự tin để thành công, hạnh phúc

02/08/2022 - 15:48

PNO - Sách là một trong những phần không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Không chỉ là nguồn kiến thức vô biên mà còn là người bạn, người thầy đem đến nhiều điều bổ ích. Và cũng có những cuốn sách sẽ đem đến cho bạn sự tự tin để có thể thành công và tự nắm bắt hạnh phúc của chính mình.

Đọc sách và những lợi ích đầy bất ngờ có lẽ bạn chưa biết

Giải trí là một trong những nhu cầu thiết yếu đối với con người giúp bạn lấy lại năng lượng và tinh thần sau những giờ làm việc vất vả. Đọc sách cũng là một trong những cách giải trí đầy lành mạnh mà nhiều người lựa chọn.

Đây là kho kiến thức vô hạn, là nơi lưu trữ tinh hoa văn hóa của nhân loại qua bao đời. Chính vì thế mà đọc sách thường xuyên cũng là một cách để bạn trau dồi và tự làm tăng vốn kiến thức về nhiều mảng.

Ảnh: Dr Khỏe
Ảnh: Dr Khỏe

Bên cạnh đó, đọc sách còn giúp chúng ta bình tâm hơn, thư thái và giảm stress khá hiệu quả. Vì những lợi ích mà nó đem lại cho người đọc nên nó trở thói quen rất được ưa chuộng.

Top 10 quyển sách hay về sự tự tin để thành công, hạnh phúc bạn nên đọc

Một cuốn sách hay sẽ đem lại cho bạn rất nhiều điều bổ ích. Có lẽ vì thế mà 10 quyển sách về sự tự tin để tiến tới thành công, tự nắm bắt hạnh phúc dưới đây nhận được sự yêu thích của rất nhiều bạn đọc.

Nhà giả kim

Cuốn sách không còn xa lạ với những ai yêu “con chữ”. Qua câu chuyện đầy chân thực về hành trình truy tìm kho báu của cậu bé chăn cừu Santiago, nhà văn Paulo Coelho đã đem đến bài học về sự tự tin cũng như dám nghĩ, dám làm cho mỗi độc giả.

Người bán hàng vĩ đại nhất thế giới

Đây là một trong những cuốn sách rất được lòng độc giả. Tác phẩm này cũng đem đến bài học về sự kiên định, tự tin cũng như cố gắng hết mình với sự lựa chọn của mình.

Đời thay đổi khi chúng ta thay đổi

Một cuốn sách đầy tính nhân văn và giúp chúng ta đánh thức những điều tiềm ẩn tận sâu trong tâm hồn. Bên cạnh những chia sẻ để giúp ta có thể xử lý tình huống tốt hơn, tác phẩm của nhà văn Andrew Matthews còn đem đến bài học về sự tích cực, tự tin để giải quyết mọi tình huống.

Tôi tài giỏi bạn cũng thế

Đây là tựa sách giúp bạn có thể tìm được những mục tiêu và hướng đi cho chính mình. Nó cũng giúp bạn suy nghĩ một cách tích cực hơn để nắm bắt thành công và hạnh phúc của chính mình.

Dám nghĩ lớn

Tác phẩm được chắp bút và hoàn thiện bởi David J. Schwartz sẽ là nguồn động lực đem đến cho độc giả sự bản lĩnh nhưng cũng đầy quyết đoán để có thể nắm bắt được sự tự tin và bước tới thành công.

Ngoài những tựa sách trên, bạn cũng có thể tham khảo những đầu sách cực ý nghĩa như: Khí chất bao nhiêu - Hạnh phúc bấy nhiêu, Đời ngắn đừng ngủ dài, Đắc nhân tâm, Thép đã tôi thế đấy hay Đừng bao giờ đi ăn một mình.

Những bài học cũng như ý nghĩa rút ra từ chính những câu chuyện đầy nhân văn sẽ giúp bạn có một cái nhìn đúng đắn cũng như đủ dũng cảm để bước tới thành công, tự nắm lấy hạnh phúc của chính mình.

Khám phá thêm những tựa sách chất lượng tại DrKhoe.vn

Nếu là một người yêu đọc sách, bạn cũng có thể tham khảo thêm review những cuốn sách hay nên đọc tại DrKhoe.vn. Đây là một trong những blog review sách cũng như chia sẻ nhiều kinh nghiệm hữu ích trong cuộc sống.

Các thông tin cung cấp tại đây được đánh giá cao về chất lượng cũng như độ phong phú. Bên cạnh đó, việc cập nhật thông tin nhanh chóng, liên tục và đa dạng cũng giúp blog này trở thành địa chỉ được nhiều bạn đọc yêu thích.

Đặc biệt, Dr Khỏe còn là blog review sách đầy chất lượng. Không chỉ những đầu sách về sự thành công, tự tin mà cả những đầu sách giúp bạn phát triển về tâm tư, tình cảm cũng sẽ được giới thiệu tại đây.

Thông tin liên hệ

Facebook: Dr Khỏe Review Page

Email: drkhoe.vn@gmail.com

Website: https://drkhoe.vn/

Bích Hạ

Nguồn: DrKhoe.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI