10 năm tù cho người phụ nữ sát hại chồng bằng dao gọt tỏi

21/11/2019 - 15:39

PNO - Bị chồng đánh sau khi nấu bánh canh cho chồng ăn,Thủy không giữ nổi bình tĩnh nên dùng dao gọt tỏi đâm chồng tử vong.

Ngày 21/11, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Thị Thủy (32 tuổi, ngụ xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) 10 năm tù về tội Giết người.

10 nam tu cho nguoi phu nu sat hai chong bang dao got toi
Bị cáo Thủy tại phiên tòa

Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Biên (40 tuổi), chồng của Nguyễn Thị Thủy. Chỉ vì một phút không kiềm chế được khi bị chồng đánh, Thủy đã dùng dao gọi tỏi đâm anh Biên tử vong.

Cáo trạng nêu rõ, khoảng 18g 30 phút tối 21/8/2019, sau khi đi làm công nhân ở xường điều, Thủy đến quán bánh canh cá lóc mà hai vợ chồng thuê của ông Bùi Văn Vụ, ở thôn Tân Phú, xã Bù Nho, để chuẩn bị thực phẩm bán cho sáng hôm sau.

Tại đây, trong lúc chị Thủy đang gọt tỏi trong phòng thì anh Biên đi vào yêu cầu vợ nấu bánh canh cho mình ăn. Chị Thủy nấu bánh canh xong bưng ra bàn ghế đá trước quán để sẵn cho chồng ăn.

Sau khi ăn xong, Biên bưng tô bánh canh vào quán, không cho Thủy gọt tỏi nữa mà bắt đi làm thịt cá. Trong lúc lời qua tiếng lại, giữa hai vợ chồng Thủy, Biên xảy ra mâu thuẫn.

Vì bị chồng lao vào bóp cổ quá đau, Thủy hoảng sợ chống cự. Trong lúc giằng co, sẵn có con dao gọt tỏi trong tay, người phụ nữ này đã dùng dao đâm một nhát vào người Biên khiến anh này đổ gục xuống nền nhà, tử vong tại chỗ.

Thấy chồng đã chết dưới vũng máu, Thủy hoảng sợ cầm dao chạy ra ngoài, vứt con dao gây án vào gốc cây sung trước nhà.

Theo người thân, hai vợ chồng Biên lấy nhau được hơn 10 năm nay, hiện đã có 2 con nhỏ. Bé gái năm nay 9 tuổi và bé trai 7 tuổi. Trước khi xảy ra án mạng, Biên đã có uống rượu với những người bạn cùng xóm.

Đặng Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI