10 doanh nhân truyền cảm hứng năm 2021 được vinh danh

10/10/2021 - 19:38

PNO - Buổi gặp các doanh nhân với chủ đề “Họ đã sống như thế” do Tạp chí Doanh nhân Sài Gòn đã tổ chức ngày 10/10 theo hình thức trực tuyến nhằm tri ân các doanh nhân nhân Ngày doanh nhân Việt Nam (13/10).

Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TPHCM đánh giá, từ cuối tháng 4/2021 đến nay đại dịch COVID-19 gây ảnh hưởng đến mọi mặt của đời sống xã hội, đặt doanh nghiệp Việt Nam vào tình thế hết sức khó khăn và thách thức.

Dù vậy, cộng đồng doanh nhân Việt Nam nói chung và TPHCM nói riêng vẫn bền gan, vững chí đầy sáng tạo, tiếp tục trụ vững để phục hồi và phát triển sản xuất kinh doanh. Đồng thời không quên chia sẻ trách nhiệm của mình, đóng góp vào quỹ vắc xin, chăm lo cho lực lượng tuyến đầu và bà con yếu thế... Những đóng góp này thắp sáng niềm tin về sự phục hồi và tiếp tục đà tăng trưởng kinh tế sau thời gian giãn cách xã hội kéo dài.

10 doanh nhân truyền cảm hứng được vinh danh trong buổi gặp mặt với chủ đề Họ đã sống như thế
10 doanh nhân truyền cảm hứng được vinh danh trong buổi gặp mặt với chủ đề "Họ đã sống như thế"

Có mẹ qua đời vì dịch COVID-19 nên ông Lê Hữu Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty TNHH Thương mại - Xây dựng Lê Thành thấu hiểu và suốt thời gian qua, ông cùng Hội doanh nghiệp quận Bình Tân tổ chức nhiều chương trình vô cùng ý nghĩa để giúp đỡ người nghèo.

“Nếu nói chúng tôi không sợ dịch thì không đúng vì hầu như mỗi anh em lúc đó mới chỉ tiêm một mũi vắc xin. Nhưng nhìn người dân khó khăn, chúng tôi không chịu được. Mình là người đứng đầu nếu không xông pha thì làm sao nhân viên dám xông pha. Cứ thế, anh em động viên nhau cùng cố gắng, vượt qua nỗi sợ” - ông Lê Hữu Nghĩa nói.

Dịp này, Chương trình còn vinh danh 10 Doanh nhân truyền cảm hứng năm 2021 trong rất rất nhiều gương mặt doanh nhân tiêu biểu đã quên đi lợi ích cá nhân đóng góp cho Thành phố, cho cộng đồng.
10 doanh nhân truyền cảm hứng năm 2021 là những gương mặt tiêu biểu đã quên đi lợi ích cá nhân đóng góp cho Thành phố, cho cộng đồng được vinh danh

Còn với bà Cao Thị Ngọc Dung -  Chủ tịch Hội nữ Doanh nhân TPHCM (HAWEE), Chủ tịch HĐQT Công ty CP Vàng Bạc - Đá quý Phú Nhuận (PNJ), người trực tiếp dấn thân thực hiện chương trình “Siêu thị 0 đồng” chia sẻ, bản thân bà từng nhiều lần không kìm được nước mắt khi chứng kiến những cảnh đời khi tìm đến chương trình này.

"Tôi khóc vì thương người dân quá khó quá khổ, vì sợ không tìm được cách giúp người dân trong khi đã huy động được nguồn lực. Chính những giọt nước mắt đó đã tiếp cho bà thêm động lực để đưa “Siêu thị 0 đồng” lan tỏa đến 21 tỉnh thành, trong đó có Hà Nội", bà Dung chia sẻ.

Thanh Hoa

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI