‘Bùng nổ’ khuyến mãi hè: uống giải khát ngày nắng nóng, trúng thưởng chục triệu tiền mặt

03/04/2019 - 15:45

PNO - Mùa hè đến gần, thị trường nước giải khát trở nên "náo nhiệt", với hàng loạt chương trình khuyến mãi hè hấp dẫn. Người tiêu dùng vừa được “hạ hỏa” trong những ngày nắng nóng, lại có cơ hội nhận những giải thưởng hàng chục triệu đồng.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, nhìn chung nền nhiệt trong tháng tư trên cả nước cao hơn trung bình nhiều năm. Thậm chí khu vực Tây Bắc - Bắc bộ, vùng núi các tỉnh miền Trung và Nam bộ có khả năng xuất hiện nắng nóng diện rộng.

Nắng nóng, độ ẩm không khí khá thấp, thời gian nắng kéo dài, sẽ khiến cơ thể mất nhiều nước, gây nên tình trạng mệt mỏi, say nắng, đặc biệt là những người làm việc ngoài trời.

‘Bung no’ khuyen mai he: uong giai khat ngay nang nong, trung thuong chuc trieu tien mat
Nắng nóng dự kiến tăng cao trong thời gian sắp tới. Nguồn ảnh: THP

Thời tiết chuyển sang oi nóng, các hoạt động sinh hoạt, lao động khiến nhu cầu bổ sung nước của cơ thể tăng lên, cơ thể cũng bị sinh nội nhiệt làm nóng trong người nên tăng nhu cầu tiêu thụ các loại đồ uống giải nhiệt, thanh lọc cơ thể.

Chị Quyên, chủ một cửa hàng trên đường Nguyễn Thông (Q.3, TP.HCM) cho biết, mấy ngày gần đây, chị phải lấy gấp đôi số lượng mặt hàng nước giải khát. "Thời gian trước, thường mỗi ngày chỉ bán được trên 2 thùng nước giải khát các loại; nhưng từ sau tết trở lại đây, nắng nóng oi bức, lượng hàng tiêu thụ phải tăng gấp ba đối với loại nước được ưa chuộng như trà xanh, trà thảo mộc”.

Không chỉ ở cửa hàng chị Quyên, ở thời điểm này, quan sát có thể thấy; kệ hàng của các siêu thị, đại lý, cửa hàng tạp hóa đã dành diện tích lớn cho sản phẩm nước giải khát, với nhiều mặt hàng đa dạng, thu hút rất nhiều khách hàng ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Về xu hướng sử dụng nước giải khát của người tiêu dùng, cũng như chị Quyên, các chủ đại lý, cửa hàng bán lẻ nhận định rằng, số đông khách hàng ngày càng ưa chuộng các loại nước giải khát không gas, trà có chức năng thanh nhiệt, thanh lọc cơ thể. Có thể thấy, trong nhiều năm gần đây, thị trường nước giải khát tập trung phát triển các sản phẩm đồ uống chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên như trà xanh, thảo mộc… Sự chuyển biến này xuất phát từ việc người dân ngày càng quan tâm đến vấn đề sức khỏe.

‘Bung no’ khuyen mai he: uong giai khat ngay nang nong, trung thuong chuc trieu tien mat
Khách hàng uống nước giải khát và tham gia nhắn tin dự thưởng chục triệu đồng. Nguồn ảnh: THP

Chị Quyên cũng cho biết thêm, mấy ngày gần đây, thấy trên các nhãn chai Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Trà Sữa Macchiato, Nước tăng lực Number 1… có chương trình khuyến mãi trúng thưởng chục triệu đồng nên nhiều người háo hức mua lắm. “Phải nói, chương trình ở thời điểm này là quá hay, khách hàng vừa có cơ hội trúng thưởng lớn, mình lại bán được nhiều hàng, thế là vui cả nhà”, chị Quyên hồ hởi cho biết.

Theo tìm hiểu, chương trình khuyến mãi “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu” của Tân Hiệp Phát được duy trì đều đặn vào mỗi dịp hè, nhiều người săn lùng, bởi phương thức dễ chơi, dễ trúng, số lượng giải thưởng khổng lồ. Được biết, trong năm 2018, chương trình khuyến mãi này đã trao tổng cộng 360 giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt và 27.000 thẻ cào điện thoại loại mệnh giá 50.000 đồng cho các khách hàng trúng thưởng.

Trong dịp hè 2019, Tân Hiệp Phát tiếp tục tung ra chương trình khuyến mãi khủng này. Chương trình bắt đầu quay số từ ngày 2/4/2019, mỗi ngày sẽ có có 4 giải thưởng 10 triệu đồng và 500 giải thưởng thẻ cào điện thoại (mệnh giá 50.000 đồng).

Số lượng giải thưởng nhiều và giá trị nên dự đoán chương trình khuyến mãi này sẽ khiến khách hàng “phát mệt” vì trúng quá nhiều.

Q.C

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI